Dầu nhớt tràn ra đường, hàng loạt xe máy ngã nhào


Thứ 2, 09/04/2018 | 12:34


Vệt nhớt dài hơn 200 m trên đường Ngô Quyền (phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) khiến nhiều người đi xe máy ngã nhào bị thương.

Vệt nhớt dài hơn 200 m trên đường Ngô Quyền (phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) khiến nhiều người đi xe máy ngã nhào bị thương.

Dầu nhớt từ một chiếc xe tải chảy tràn xuống mặt đường Ngô Quyền khiến nhiều xe máy bị ngã gây tai nạn đáng tiếc. 

Khoảng 8 giờ ngày 9/4, nhiều người điều khiển xe máy trên đường Ngô Quyền hướng từ Ngũ Hành Sơn đi trung tâm TP, khi đến đoạn giao nhau với đường Nguyễn Thông thì gặp nhớt của một xe tải đổ rải trên đường trước đó khiến họ ngã nhào xuống đường vị trơn trượt.

Nhiều người dân cho biết, khoảng 7 giờ 35 phút sáng cùng ngày, một chiếc xe tải chạy theo hướng từ quận Ngũ Hành Sơn ra khu vực cảng Tiên Sa (quận Sơn Trà) thì bất ngờ làm tràn một lượng lớn dầu nhớt từ trên xe xuống mặt đường Ngô Quyền và kéo dài hơn 200 m.

Công nhân vệ sinh môi trường tiến hành dọn dẹp dầu nhớt tại khu vực đường Ngô Quyền. 

Theo người dân, ngay sau đó có ít nhất năm người đi xe máy trượt ngã và bị thương trên đoạn dầu nhớt trải dài hơn 200 m này.

Anh Nguyễn Ngọc Vũ (35 tuổi, ngụ quận Sơn Trà), người điều khiển xe máy theo hướng từ quận Ngũ Hành Sơn để qua cầu Sông Hàn, bất ngờ bị ngã xuống mặt đường khi đi qua trước số nhà 833 đường Ngô Quyền.

"Ban đầu tôi tưởng mặt đường là nước nên không tránh. Ai ngờ vừa chạy qua được vài chục mét thì xe máy tôi bị xìa bánh khiến tôi bị ngã và không xử lý kịp. May là tôi chỉ bị thương nhẹ ở hai chân" – anh Vũ kể.

Ngay sau đó, người dân sống quanh khu vực đã dùng cát xây dựng để rải dọc gần 300 m đường có dầu nhớt bị tràn xuống mặt đường. Để các phương tiện khác lưu thông trên đoạn đường này không bị té ngã, người dân đã dùng các vật dụng và in giấy cảnh báo “Chú ý đi chậm, trên đường có dầu nhớt” đặt giữa đường.

Người dân làm biển báo tạm để cảnh báo người đi đường tránh khu vực có dầu nhớt chảy tràn xuống mặt đường vào sáng 9/4.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an phường An Hải Đông đã có mặt tại khu vực có dầu nhớt tràn xuống mặt đường để hướng dẫn người dân và các phương tiện tham gia giao thông tránh đi vào khu vực có dầu nhớt nhằm tránh tai nạn đáng tiếc.

TRẦN LOAN (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-nhot-tran-ra-duong-hang-loat-xe-may-nga-nhao-a225361.html