+Aa-
    Zalo

    Để lại lá thư tuyệt mệnh, nam thanh niên nhảy cầu Sài Gòn tự tử

    ĐS&PL Nam thanh niên đi bộ lên giữa cầu Sài Gòn, để lại thư tuyệt mệnh và một số vật dụng cá nhân rồi leo qua lan can nhảy xuống sông Sài Gòn tự tử.

    Nam thanh niên đi bộ lên giữa cầu Sài Gòn, để lại thư tuyệt mệnh và một số vật dụng cá nhân rồi leo qua lan can nhảy xuống sông Sài Gòn tự tử.

    Lực lượng chức năng có mặt ở hiện trường - Ảnh: Tri thức trẻ

    Thông tin ban đầu, khoảng 23h45 ngày 30/11, một nam thanh niên (khoảng 25 tuổi) đeo tai nghe điện thoại đi bộ trên đường Điện Biên Phủ hướng từ quận Bình Thạnh qua quận 2, TPHCM.

    Khi vừa đi tới giữa cầu Sài Gòn thì người này dừng lại cởi bỏ đồ đạc rồi leo qua lan can nhảy xuống sông tự tử. Một số người tham gia lưu thông phát hiện nhưng do sự việc diễn ra quá nhanh nên không can ngăn được.

    Nhận tin báo, Công an quận Bình Thạnh cùng lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC - Công an TP HCM thực hiện cứu nạn.

    Nhiều thợ lặn được điều đến khu vực tìm kiếm thi thể nạn nhân. Tại hiện trường, công an thu giữ một số đồ dùng như: điện thoại, dép, mũ và 1 lá thư tuyệt mệnh được cho là của nạn nhân. Đến sáng 1/12 lực lượng chức năng vẫn chưa tìm được thi thể.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-lai-la-thu-tuyet-menh-nam-thanh-nien-nhay-cau-sai-gon-tu-tu-a253331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan