+Aa-
    Zalo

    Đề thi môn Khoa học tự nhiên Hóa học-Vật lí-Sinh học tất cả mã đề THPT quốc gia 2019

    ĐS&PL Đề thi môn Khoa học tự nhiên Hóa học-Vật lí-Sinh học mã đề THPT quốc gia 2019. Cập nhật đáp án gợi ý Hóa học-Vật lí-Sinh học mã đề THPT quốc gia 2019.

    Đề thi môn Khoa học tự nhiên Hóa học-Vật lí-Sinh học mã đề THPT quốc gia 2019. Cập nhật đáp án gợi ý Hóa học-Vật lí-Sinh học mã đề THPT quốc gia 2019 trên Đời sống & Pháp Luật.

    Thí sinh làm bài thi THPT quốc gia các môn Khoa học tự nhiên vào sáng ngày 26/6.

    (Ấn F5 đề cập nhật đáp án gợi ý Khoa học tự nhiên Hóa học-Vật lí-Sinh học tất cả các mã đề THPT quốc gia 2019 nhanh nhất, chuẩn nhất)

    Tham khảo:

    Đáp án gợi ý, đề thi tất cả các môn thi THPT quốc gia 2019 chuẩn nhất

    Kỳ thi THPT quốc gia 2019 diễn ra từ ngày 25-27/6/2019. Theo lịch thi THPT quốc gia 2018, trong ngày hôm nay (26/6), các thí sinh tiếp tục trải qua 2 bài thi là tổ hợp Khoa học tự nhiên bao gồm: Hóa học, Vật lí, Sinh học vào buổi sáng và Ngoại ngữ vào chiều cùng ngày.

    Môn Khoa học tự nhiên có tổng thời gian làm bài 150 phút (không kể thời gian phát và thu đề giữa giờ các môn thi). Các thí sinh bắt đầu được phát đề thi môn Vật lý vào lúc 7h30, bắt đầu tính giờ từ 7h35 và kéo dài trong 50 phút. Sau đó, các thí sinh tiếp tục trải qua bài thi môn Hóa học và Sinh học vào lần lượt vào lúc 8h30 và 9h30.

    Đề thi minh họa môn Khoa học tự nhiên năm 2019 do Bộ GD-ĐT công bố:

    Ngoài quy định chung phải tuân thủ, khi làm bài thi trắc nghiệm, thí sinh cần lưu ý một số điểm trong quy chế thi THPT quốc gia năm 2019.

    Các em phải làm bài thi trên phiếu trả lời trắc nghiệm được in sẵn theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo; chỉ được tô bằng bút chì đen các ô số báo danh, ô mã đề thi và ô trả lời. Trường hợp tô nhầm hoặc muốn thay đổi câu trả lời, thí sinh phải tẩy sạch chì ở ô cũ, rồi tô ô mà mình lựa chọn.

    Thí sinh phải điền chính xác và đủ thông tin vào các mục trống ở phía trên phiếu trả lời trắc nghiệm; với số báo danh phải ghi đủ và tô đủ phần số (kể cả các số 0 ở phía trước), điền chính xác mã đề thi vào hai phiếu thu bài thi.

    Khi nhận đề thi, các em cần lưu ý môn thi thành phần trong mỗi bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên hoặc Khoa học xã hội có cùng một mã đề thi. Nếu không cùng mã đề thi, phải báo ngay với cán bộ coi thi, chậm nhất 10 phút sau khi nhận đề. Thí sinh phải để đề thi dưới tờ phiếu trả lời trắc nghiệm, không được xem nội dung khi cán bộ coi thi chưa cho phép.

    Thí sinh cũng phải kiểm tra đề thi để đảm bảo có đủ số lượng câu hỏi như đã ghi trong đề và tất cả trang của đề thi ghi cùng một mã đề. Không được nộp bài thi trước khi hết giờ làm bài. Khi hết giờ, các em phải nộp phiếu trả lời trắc nghiệm cho cán bộ coi thi và ký tên vào hai phiếu thu bài thi.

    Cuối cùng, thí sinh chỉ được rời phòng thi sau khi cán bộ coi thi đã kiểm đủ số phiếu trả lời trắc nghiệm của cả phòng và cho phép ra về. Khi sự việc bất thường xảy ra, thí sinh phải tuyệt đối tuân theo sự hướng dẫn của cán bộ coi thi.

    Danh sách một số máy tính bỏ túi thông dụng được phép đem vào phòng thi năm nay là:

    - Casio FX 570 MS, FX 570 ES Plus và FX 570VN Plus, FX 500MS, FX 500 VNPlus, FX 580VNX.

    - VinaCal 500MS, 570MS, 570ES Plus, 570ES Plus II, 570EX Plus, 680EX Plus.

    - Catel NT CAVIET NT-570ES Plus II, NT-570ES Plus, NT-500MS, NT-500ES Plus, NT-570VN Plus, NT-580EX.

    - Thiên Long FX590VN Flexio.

    - Deli 1710, D991ES và các máy tính không có các chức năng theo quy định.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-thi-mon-khoa-hoc-tu-nhien-hoa-hoc-vat-li-sinh-hoc-tat-ca-ma-de-thpt-quoc-gia-2019-a281353.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan