Đề thi môn KHXH Lịch sử - Địa lý - GDCD 24 mã đề tốt nghiệp THPT 2020 chuẩn nhất, chính xác nhất


Thứ 2, 10/08/2020 | 01:32


Cùng sự kiện

Đề thi môn KHXH tất cả các mã đề tốt nghiệp THPT 2020 chuẩn nhất. Cập nhật đề thi môn KHXH tất cả các mã đề tốt nghiệp THPT quốc gia 2020 chuẩn nhất, chính xác

Đề thi môn KHXH tất cả các mã đề tốt nghiệp THPT 2020 chuẩn nhất. Cập nhật đề thi môn KHXH tất cả các mã đề tốt nghiệp THPT quốc gia 2020 chuẩn nhất, chính xác nhất.

(Ấn F5 để cập nhật đề thi môn KHXH Lịch sử - Địa lý - GDCD tất cả các mã đề tốt nghiệp THPT quốc gia 2020)

Tham khảo đáp án, đề thi môn Lịch sử mã đề 315 THPT quốc gia 2019:


Đáp án chính thức môn Lịch sử 24 mã đề THPT quốc gia 2019:




Theo Bộ GD-ĐT, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại một số địa phương, thực hiện kết luận của Thủ tướng tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 7-2020, toàn ngành giáo dục đã và đang nỗ lực để tổ chức tốt kỳ thi tốt nghiệp THPT trong các ngày 8 đến 10/8 theo kế hoạch.

Tuy nhiên, các thí sinh thuộc diện F1, F2 của cả nước và thí sinh ở các địa phương phải thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 không thể tham dự kỳ thi trên và sẽ thi đợt sau vào thời điểm thích hợp.

Bộ đề nghị các trường đại học, cao đẳng nâng cao tinh thần trách nhiệm, cùng chia sẻ, phối hợp để tổ chức kỳ thi an toàn, nghiêm túc, đồng thời điều chỉnh và thực hiện công tác tuyển sinh phù hợp với kế hoạch thi tốt nghiệp THPT trong bối cảnh dịch COVID-19 hiện nay, đảm bảo công bằng, khách quan và đảm bảo quyền lợi của thí sinh trên cả nước.

Căn cứ quy định của quy chế tuyển sinh trình độ đại học, Bộ GD-ĐT đề nghị các trường triển khai thực hiện:

Đối với thí sinh đăng ký xét tuyển bằng các phương thức không sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT, căn cứ kế hoạch tuyển sinh của trường và hồ sơ của thí sinh đăng ký xét tuyển, các trường công bố công khai điều kiện trúng tuyển vào trường theo các phương thức này để thí sinh nhập học khi được công nhận tốt nghiệp THPT, đảm bảo quyền lợi cho các thí sinh chưa tham dự kỳ thi do COVID-19 nêu trên.

Trên tinh thần tự chủ tuyển sinh và đảm bảo quyền lợi cho thí sinh, các trường xem xét phân bổ tỉ lệ chỉ tiêu hợp lý và xét tuyển riêng cho các thí sinh chưa tham dự kỳ thi do COVID-19 dựa vào các căn cứ: tỉ lệ nguyện vọng đăng ký xét tuyển của thí sinh thuộc địa phương so với tổng số nguyện vọng đăng ký xét tuyển của thí sinh trên cả nước vào trường năm 2020; tỉ lệ thí sinh trúng tuyển của địa phương so với số lượng thí sinh trúng tuyển trên cả nước vào trường năm 2019; tỉ lệ thí sinh trúng tuyển của địa phương so với số lượng nguyện vọng đăng ký xét tuyển của địa phương vào trường trong năm 2019.

Căn cứ vào hướng dẫn này, các trường điều chỉnh chỉ tiêu phân bổ và đề án tuyển sinh cho phù hợp, báo cáo về Bộ GD-ĐT trước ngày 3-9 và công bố công khai trên trang thông tin điện tử của trường theo quy định.

Công tác tổ chức xét tuyển thực hiện theo quy định hiện hành, công khai, minh bạch, đảm bảo công bằng (lấy kết quả từ cao xuống thấp); không gây khó khăn, bức xúc đối với thí sinh và xã hội; điểm trúng tuyển của thí sinh tham dự kỳ thi đợt sau phải đảm bảo không thấp hơn điểm trúng tuyển của thí sinh tham dự kỳ thi đợt 1.

Riêng các trường có tổ chức kiểm tra năng khiếu hoặc thi tuyển sinh riêng, căn cứ tình hình diễn biến của dịch COVID-19 xem xét điều chỉnh kế hoạch tổ chức thi và tuyển sinh cho phù hợp, đảm bảo thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo hướng dẫn của Bộ Y tế và Bộ GD-ĐT.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-thi-mon-khxh-lich-su---dia-ly---gdcd-24-ma-de-tot-nghiep-thpt-2020-chuan-nhat-chinh-xac-nhat-a333932.html