+Aa-
    Zalo

    ĐH Công Nghiệp Thực phẩm Tp.HCM chia sẻ khó khăn với sinh viên xa nhà và học sinh vùng khó khăn

    ĐS&PL Ngày 2/2/2018 chương trình Xuân tình nguyện do Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên của trường tổ chức xuất quân

    Ngày 2/2/2018 chương trình Xuân tình nguyện do Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên của trường Đại học Công nghiệp TP.HCM tổ chức xuất quân, trong chương trình Xuân tình nguyện năm nay các liên chi Đoàn và Câu lạc bộ sinh viên của trường đã tổ chức tại địa bàn các xã khó khăn ở các tỉnh Long An, Bến  Tre, Tây Ninh, Tiền Giang và Đồng Nai.

    Bạn Mai Lý - CLB Công tác xã hội cho biết chương trình xuân tình nguyện thực sự là một chương trình ý nghĩa và bọn em học tập được rất nhiều điều về cuộc sống, cần phải biết chia sẻ để cảm nhận được ý nghĩa của cuộc sống.

    Điểm mới là chương trình xuân tình nguyện - xuân yêu thương của trường có được sự đồng hành của các em học sinh trường THPT Trần Cao Vân.

    Thầy Huỳnh Kim Tuấn - Hiệu trưởng trường Trần Cao Vân cho biết: "Đây là năm đầu tiên chúng tôi đồng hành cùng trường ĐH CNTP TP.HCM trong hoạt động tình nguyện xuân này và tôi thấy thực sự ý nghĩa. Chương trình này là hoạt động để khích lệ tinh thần chia sẻ  của các em và giúp các em lớn hơn trong nhận thức trách nhiệm với cộng đồng.

    Song song với chương trình này tối ngày 26/2, ĐH CNTP TP.HCm cũng sẽ tổ chức chương trình đón tết cho các em sinh viên có điều kiện khó khăn ở lại thành phố ăn tết. PGS TS Nguyễn Xuân Hoàn, đại diện nhà trường cho biết, chia sẻ với sinh viên ở lại ăn tết, xa quê nhớ nhà nên năm nào chúng tôi cũng tổ chức chương trình vui xuân đón tết cho sinh viên xa quê ăn tết, buổi liên hoan và phần quà nhỏ để động viên các em, chia sẻ nỗi nhớ nhà với các em.

    Một số hình ảnh hoạt động Chương trình:

    Đăng Khoa

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dh-cong-nghiep-thuc-pham-tphcm-chia-se-kho-khan-voi-sinh-vien-xa-nha-va-hoc-sinh-vung-kho-khan-a219179.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.