+Aa-
    Zalo

    Dịch vụ rửa xe ngày 30 Tết: Đắt hơn nhiều lần khách vẫn vui vẻ chấp nhận

    ĐS&PL Tại các thành phố lớn, dù giá rửa xe vào ngày 30 Tết tăng gấp ngày thường 4-5 lần nhưng khách vẫn xếp hàng dài chờ đến lượt.

    Tại các thành phố lớn, dù giá rửa xe vào ngày 30 Tết tăng gấp ngày thường 4-5 lần nhưng khách vẫn xếp hàng dài chờ đến lượt.

    Dù giá rửa xe tăng cao, nhiều người vẫn tấp nập mang phương tiện đi rửa vào ngày cuối năm. Ảnh minh họa: Trí thức trẻ

    Vào ngày cuối cùng của năm (30 Tết), tại các tiệm mở dịch vụ rửa xe đều đông đúc người và phương tiện. Thậm chí, ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, trong ngày 26- 27 Tết giá chỉ từ 30.000 đồng/1 xe máy, thế nhưng vào ngày 30 Tết xe máy có thể lên giá gấp 3 lần ngày thường, thậm chí những tài xế ô tô phì phải chấp nhận “cắn răng” mất vài trăm nghìn cho một lần rửa xe.

    Với ô tô, thay vì mức giá 30-50.000 đồng/xe 2-5 chỗ, 60.000 đồng/xe 7 chỗ như ngày thường, nhiều điểm rửa xe tính giá 150.000 - 200.000 đồng/xe, khách hàng vẫn vui vẻ chấp nhận.

    Mặc dù giá khá “chát” so với ngày thường nhưng số phương tiện vào rửa vẫn không ngừng tăng lên, nhiều cửa hàng phải làm thông trưa để phục vụ khách, thậm chí từ chối nhiều khách hàng bởi nhân lực không đủ.

    Lý giải giá rửa xe tăng, một chủ cơ sở rửa xe cho hay, nhân viên chủ yếu ở các tỉnh xa. Giờ này họ vẫn ở lại phục vụ chưa được về quê trong khi nhà nhà đã rộn ràng đón Tết. Giá dịch vụ tăng so với ngày thường là tình hình chung. Đến mồng 6 Tết, giá rửa xe sẽ trở về bình thường.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dich-vu-rua-xe-ngay-30-tet-dat-hon-nhieu-lan-khach-van-vui-ve-chap-nhan-a219892.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan