Điểm chuẩn Đại học Công nghệ TP.HCM 2018


Chủ nhật, 05/08/2018 | 10:23


Cùng sự kiện

Hội đồng tuyển sinh hệ đại học chính quy của Đại học Công nghệ TP.HCM chính thức công bố điểm chuẩn năm 2018.

Hội đồng tuyển sinh hệ đại học chính quy của Đại học Công nghệ TP.HCM chính thức công bố điểm chuẩn năm 2018. 



Điểm chuẩn cụ thể các ngành của Đại học Công nghệ TP.HCM. - Ảnh: Zing.vn

Trước đó, ngày 2/8, Bộ GD&ĐT đã chuyển dữ liệu đăng ký xét tuyển ĐH đợt 1 của thí sinh cho các trường. Trong 3 ngày tiếp theo, dữ liệu sẽ chạy mỗi ngày 4 lần. Chiều tối 5/8 sẽ chạy lần cuối, để ngay trong đêm 5/8 các trường đã có thể công bố điểm chuẩn trường mình.

Các mốc thời gian thí sinh cần nhớ:

Từ ngày 1/8 đến trước 17h ngày 6/8 các trường công bố kết quả xét tuyển đại học đợt 1. Thí sinh xem kết quả xét tuyển qua website của các trường đại học và cần hết sức chú ý các hướng dẫn về thủ tục xác nhận nhập học tại trường. 

Từ ngày 7/8 đến trước 17h ngày 12/8: Thí sinh xác nhận nhập học đợt 1 ở các trường đại học. Thí sinh cần xem kỹ hướng dẫn của các trường để xác nhận nhập học đúng thời hạn. Một số trường cho phép xác nhận nhập học trực tuyến qua website do đó thí sinh chú ý hướng dẫn nhập học sau khi xác nhận nhập học thành công. 

Bắt đầu từ ngày 15/8, các trường đại học xét tuyển bổ sung nếu có các trường/ngành còn thiếu chỉ tiêu. Thí sinh xem thông tin xét tuyển bổ sung trên website của các trường. Thí sinh chỉ đăng ký xét tuyển bổ sung khi chưa xác nhận nhập học vào các trường khác ở đợt 1.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-chuan-dai-hoc-cong-nghe-tphcm-2018-a238977.html