Điểm danh những hoa hậu, á hậu bén duyên với VTV


Chủ nhật, 04/11/2018 | 01:25


Cùng sự kiện

Không chỉ tỏa sáng trong các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước, nhiều hoa hậu, á hậu còn thể hiện tài năng của mình với vị trí MC của đài truyền hình VTV.

Không chỉ tỏa sáng trong các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước, nhiều hoa hậu, á hậu còn thể hiện tài năng của mình với vị trí MC của đài truyền hình VTV.

Hoa hậu Việt Nam 2004 - Nguyễn Thị Huyền

Khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Thị Huyền đang là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Năm 2005, cô lên đường du học ngành báo chí tại ĐH Middlesex, London.

Trong khoảng thời gian đi du học, cô từng cộng tác với Đài truyền hình Việt Nam và giữ vai trò MC của diễn đàn “Hành trang du học” trong một số lần về nước.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền theo học chuyên ngành báo chí và từng có thời gian làm việc tại VTV.

Từ năm 2009 đến năm 2011, Nguyễn Thị Huyền làm việc tại Đài Truyền hình Việt Nam trong vai trò MC của chương trình “Cuộc sống vẫn tươi đẹp”.

Từ năm 2013, Nguyễn Thị Huyền chuyển về làm việc tại Viện Nghiên cứu và Truyền thông của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 - Ngô Phương Lan

Ngô Phương Lan đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007. Cô được đánh giá cao bởi khả năng sử dụng thành thạo cả tiếng Anh và tiếng Việt. Với khả năng ngoại ngữ và tài năng của mình, Ngô Lan Phương từng làm MC cho rất nhiều sự kiện quan trọng như Gala tại hội nghị ASEAN, AIPA (Hội đồng Liên nghị viện ASEAN) ở Việt Nam năm 2010. Trong sự kiện APEC 2017, Ngô Phương Lan phụ trách dẫn chương trình và giới thiệu đại biểu cấp cao cho Hội nghị thượng đỉnh doanh nghiệp Việt Nam và các phiên họp CEO Summit.

Hoa hậu Ngô Phương Lan làm MC cho chương trình Quốc gia Khởi nghiệp.

Hiện tại, Ngô Phương Lan cũng là một gương mặt dẫn chương trình nổi bật với series chương trình Quốc gia Khởi nghiệp của Đài Truyền hình Việt Nam.

Á hậu Việt Nam 2008 -Thụy Vân

Trước khi giành ngôi Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, Thụy Vân đã trúng tuyển làm cộng tác viên của Đài truyền hình Việt Nam và dẫn một số chương trình như Bản tin Tài chính Kinh doanh, Gõ cửa ngày mới, Cuộc sống thường ngày, Lựa chọn cuối tuần... Tính đến thời điểm này, cô đã có 12 năm gắn bó với mái nhà VTV.

Á hậu Thụy Vân là gương mặt MC quen thuộc của nhiều chương trình trên VTV.

Hoa hậu Việt Nam 2010 - Ngọc Hân

Vốn xuất phát là một nhà thiết kế thời trang nhưng Ngọc Hân lại có duyên trong lĩnh vực MC truyền hình.

Cô đảm nhận vai trò MC của hàng loạt chương trình của VTV như 24h sống xanh, Không gian xanh trên VTV3, Khoảnh khắc thường ngày, S - Việt Nam...

Ngoài thiết kế thời trang, Ngọc Hân còn theo đuổi sự nghiệp làm MC truyền hình.

Á hậu Việt Nam 2012 - Dương Tú Anh

Tú Anh đạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 khi đang là sinh viên năm 2 của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Sau hơn 1 năm thực tập và nhận sự chỉ dẫn của BTV Ngọc Trinh, Á hậu Thụy Vân tại trung tâm tin tức VTV24, tháng 8/2016, Á hậu Dương Tú Anh đã chính thức lên sóng với vai trò MC của bản tin Tài chính Tiêu dùng.

Tú Anh làm MC bản tin Tài chính Tiêu dùng.

Tú Anh cho biết, cô coi biên tập viên truyền hình là định hướng sự nghiệp lâu dài. Dù có nhiều lời mời dự sự kiện cũng như các hoạt động giải trí, người đẹp vẫn đặt công việc ở Đài lên hàng đầu.

Á hậu Việt Nam 2016 - Thanh Tú

Sau khi giành ngôi á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Ngô Thanh Thanh Tú lựa chọn con đường trở thành một MC truyền hình. Đầu năm 2018, Thanh Tú vui mừng chia sẻ thông tin sẽ xuất hiện với vai trò mới là MC Bản tin Y tế 24h của Trung tâm Tin tức VTV24 được phát trên sóng trên kênh VTV1 vào 13h mỗi ngày.

Á hậu Thanh Tú bắt đầu công việc tại VTV với vai trò MC của Bản tin Y tế 24h.

Á hậu Thanh Tú cho biết công việc MC giúp cô thực hiện ước mơ lớn của mình là trở thành một nhà ngoại giao.

Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh đã ký hợp đồng với VTV từ khá lâu rồi nhưng do bận rộn nên ngày 24/10 vừa qua, chương trình bản tin Tài chính tiêu dùng số đầu tiên do cô đảm nhận mới chính thức lên sóng.

Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ, trở thành BTV đã là ước mơ từ lâu của. Đầu năm 2018, cô nhận được lời mời cộng tác từ BTV Ngọc Trinh nên đã đồng ý ngay.

Đỗ Mỹ Linh là MC của bản tin Tài chính Tiêu dùng.

Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết, làm việc ở VTV24 với cô là một niềm vui. Khi bắt đầu làm việc tại VTV, cô nhận được sự giúp đỡ của những người đi trước như á hậu Thuỵ Vân, á hậu Tú Anh và á hậu Thanh Tú.

Huyền Thanh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-danh-nhung-hoa-hau-a-hau-ben-duyen-voi-vtv-a249884.html