Điểm trùng hợp bất ngờ giữa đám cưới Trường Giang-Nhã Phương và Trấn Thành-Hari


Thứ 4, 12/09/2018 | 03:53


Trường Giang - Nhã Phương khá kín tiếng về hôn lễ của mình song nhiều người vẫn phát hiện ra điểm trùng hợp trong đám cưới cặp đôi này với đám cưới Trấn Thành - Hari.

Mặc dù Trường Giang - Nhã Phương khá kín tiếng về hôn lễ của mình thế nhưng nhiều người vẫn phát hiện ra những điểm trùng hợp bất ngờ trong đám cưới của cặp đôi này với đám cưới của Trấn Thành - Hari Won vào năm 2016.

Danh sách khách mời cũng đã được chuẩn bị - Ảnh: Pháp luật Việt Nam

Thời gian diễn ra đám cưới

Trường Giang - Nhã Phương đã tổ chức lễ đính hôn riêng tư vào ngày 24/8 vừa qua tại Hội An, Quảng Nam. Cặp đôi lên kế hoạch làm tiệc báo hỷ ngay tại TP.HCM.

Cách đây vài ngày, truyền thông cũng như công chúng xôn xao trước tin hôn lễ của Trường Giang và Nhã Phương sẽ được tổ chức vào ngày 24 hoặc 25/9. Nhưng theo thông tin được biết, ngày 25/9 sẽ là ngày Trường Giang và Nhã Phương chính thức về chung một nhà.

Điều bất ngờ là ngày diễn ra hôn lễ của Trấn Thành và Hari Won cũng được diễn ra vào ngày 25.

Địa điểm tổ chức tiệc cưới

Tiết lộ từ một người có mối quan hệ thân thiết với Nhã Phương, địa điểm tổ chức đám cưới của Trường Giang, Nhã Phương cũng chính là nơi Trấn Thành, Hari Won tổ chức tiệc báo hỷ vào cuối năm 2016 tại một trung tâm tiệc cưới 5 sao tại TP.HCM với sự tham gia của 300 khách mời.

Tiệc cưới được tổ chức tại 1 khách sạn 5 sao ở TP. HCM - Ảnh: Pháp luật Việt Nam

Dù chi phí có hơi đắt đỏ nhưng nam danh hài Trường Giang vẫn hết mực chiều chuộng vợ sắp cưới. Đặc biệt, tại đây sẽ có đội ngũ bảo vệ nghiêm ngặt, sẵn sàng hỗ trợ cô dâu, chú rể nếu chỉ muốn lễ cưới diễn ra riêng tư.

Hiện tại, cả hai bên đang hoàn thiện danh sách khách mời để kịp đặt tiệc, sắp xếp chỗ ngồi và không gian sao cho phù hợp. Bên cạnh các nghệ sĩ, người nổi tiếng thì gia đình Nhã Phương sẽ tham dự với khoảng 80-100 người.

Cùng chung váy cưới của 1 nhà thiết kế

Chiếc váy được Nhã Phương lựa chọn trong lễ đính hôn - Ảnh: Facebook

Cách đây gần 2 năm, Hari Won tin tưởng để NTK Chung Thanh Phong chuẩn bị 2 chiếc váy cưới trong tiệc báo hỷ gồm một đầm xòe phồng theo phong cách công chúa và một váy đuôi cá lộng lẫy, quyến rũ.

Dù giấu kín giá trị, nhưng theo một nguồn tin xác thực, 2 chiếc váy cưới đặt hàng riêng của Hari Won có giá đến 10.000 USD. Ngoài chuẩn bị đồ cho Hari Won, NTK Chung Thanh Phong cũng tự tay hoàn thiện chiếc áo dài truyền thống cho chú rể Trấn Thành.

Còn về Nhã Phương, cô đã đặt 3 chiếc váy cưới của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Trong lễ đính hôn vừa qua, nữ diễn viên chọn chiếc váy cưới màu trắng được làm từ vải ren và lưới cùng họa tiết hoa ruby xinh xắn. Trang phục vừa hiện tại vừa cổ điển lại còn tôn lên vóc dáng của Nhã Phương một cách tinh tế.

Đám cưới Trường Giang - Nhã Phương và Trấn Thành - Hari có nhiều điểm trùng hợp bất ngờ - Ảnh: Pháp luật TP. HCM

Hai chiếc váy cưới còn lại sẽ được Nhã Phương diện vào ngày trọng đại sắp tới. Cả cô cùng với nhà thiết kế vẫn giữ kín về diện mạo của chúng.

Trường Giang và Trấn Thành không chỉ là một cặp diễn viên hài cực kỳ ăn ý trên sân khấu, những điểm chung trên về đám cưới còn mang đến bất ngờ thú vị cho người hâm mộ 2 nam danh hài.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-trung-hop-bat-ngo-giua-dam-cuoi-truong-giang-nha-phuong-va-tran-thanh-hari-a243671.html