Diễn biến bất ngờ vụ Chủ tịch thị trấn Hồ vào nhà nghỉ với một phụ nữ


Thứ 6, 14/12/2018 | 00:44


Theo tường trình của Chủ tịch UBND thị trấn Hồ, trước Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Thuận Thành (Bắc Ninh), ông và người phụ nữ vào nhà nghỉ là để… đặt cọc tiền mua đất.

Theo tường trình của ông Dương Xuân H., Chủ tịch UBND thị trấn Hồ, trước Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Thuận Thành (Bắc Ninh), ông và người phụ nữ đã ly hôn chồng vào nhà nghỉ là để… đặt cọc tiền mua đất.

Trước đó, ngày 12/12, nhiều báo đài đăng tải thông tin về việc xuất hiện đoạn clip dài gần 2 phút trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh một nhóm người bắt gặp ông Dương Xuân H. cùng một phụ nữ tên Nguyễn Thị L. trong phòng 307 nhà nghỉ Bắc Hà (Xuân Lâm, Thuận Thành, Bắc Ninh).

Trao đối với báo chí xoay quanh đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội, ông H. khẳng định: “Chúng tôi là hàng xóm. Sau khi đi xem đất thì tôi đồng ý mua. Đặt cọc tiền ngồi ngoài quán không tiện nên chúng tôi rủ nhau vào nhà nghỉ để đặt cọc tiền mà thôi”.

Phòng làm việc của Chủ tịch thị trấn Hồ cửa đóng then cài

Ngày 13/12, PV báo Người Đưa Tin tìm về thị trấn Hồ để xác minh thông tin, tuy nhiên, ông Khúc Đình Thông, Phó chủ tịch UBND thị trấn Hồ từ chối phát ngôn với lý do ông không được quyền phát ngôn về vấn đề cá nhân này.

Ông Lưu Thanh Tuyên, Chánh văn phòng thị ủy thì cho biết: “Chuyện của ai người ấy tỏ. Chúng tôi cũng không biết được chính xác ngọn nguồn câu chuyện. Vì thế, muốn tìm hiểu phải gặp Chủ tịch H. trao đổi”. Theo ông Tuyên, sáng ngày 12/12, ông H. vẫn đi làm nhưng từ buổi chiều 12/12, ông không gặp, không rõ ông H. có đi làm hay không.

Ngôi nhà ông H. sống cùng 2 vợ chồng người con thứ khóa cổng và không có ai ở nhà.

Để tìm gặp ông H., PV tìm về 2 ngôi nhà của ông tại thôn Cả, thị trấn Hồ. Chị L., một người dân sống gần nhà ông H., cho biết: “Ông H. về ngôi nhà này ở cùng 2 vợ chồng cậu con trai. Ông H. và vợ không mấy thuận hòa, dường như đang có trục trặc. Tôi cũng mới nghe mọi người trong xóm đồn ông H. ngoại tình nhưng thực tình tôi cũng không rõ được chuyện nhà người ta”.

Khi được hỏi về chị Nguyễn Thị L., người được cho là đã bị “bắt quả tang” trong nhà nghỉ cùng với ông H., chị hàng xóm này trả lời: “Tôi không biết, khu này không có ai như vậy cả. Có thể cô ấy ở nơi khác”.

Ngôi nhà bà D., vợ ông H. sống cùng vợ chồng con trai cả.

Ngôi nhà thứ nhất khóa trái cổng, PV tiếp tục tìm tới ngôi nhà thứ hai nằm gần mặt đường lớn hơn, cũng không thấy ông H. có mặt ở nhà.

Bà D., vợ ông H. cho biết: “Ngôi nhà trong xóm đó là chồng tôi ở cùng vợ chồng đứa con thứ hai, còn tôi sống ở đây với vợ chồng con trai cả. Chúng tôi sống riêng như vậy để tiện trông cháu”. Điều kỳ lạ là bà D. nói sống cùng con trai cả để “tiện trông cháu” nhưng lại đang bế một bé gái hơn 1 tuổi là con của người con thứ hai, sống tại ngôi nhà trong xóm nhỏ.

Khi biết PV tới tìm hiểu chuyện về bố mình, con trai cả của ông H. đã nhanh chóng mời chúng tôi đi và tuyên bố “có quyền không tiếp báo chí”. Mọi câu chuyện vẫn chưa sáng tỏ.

Cẩm Mịch - Nguyễn Long

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-bat-ngo-vu-chu-tich-thi-tran-ho-vao-nha-nghi-voi-mot-phu-nu-a254993.html