Diện đồ "kỳ quặc" mà vẫn đẹp đến như vậy, quả thực là Yoona!


Thứ 4, 14/03/2018 | 08:57


Cùng sự kiện

Những hình ảnh mới nhất của "nữ thần nhan sắc" nhà SM Yoona đã chứng minh "lụa đẹp vì người" là có thật!

Những hình ảnh mới nhất của "nữ thần nhan sắc" nhà SM Yoona đã chứng minh "lụa đẹp vì người" là có thật!

Yoona (SNSD) là nhân vật trang bìa của tạp chí Super ELLE xứ Trung số mới nhất. Cô nàng hiển nhiên đã không khiến người hâm mộ của mình thất vọng khi xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo không tỳ vết.
Mặc dù concept chụp hình lần này khá đơn giản, trang phục dù là hàng hiệu nhưng hơi khó tiếp nhận với thẩm mỹ thông thường, nhưng nhan sắc của Yoona vẫn dễ dàng bù đắp cho tất cả những điều đó.
Người hâm mộ đùa rằng, khoác bộ đồ giống như chiếc bao tải lên mình mà vẫn xinh đẹp đáng yêu như thế này, chỉ có thể là Yoona mà thôi!
Khi cô nàng đột ngột cắt đi mái tóc dài của mình tới trên vai, fan của Yoona cũng chẳng mảy may lo lắng bởi "nữ thần" thì vẫn mãi là "nữ thần", nàng đẹp bất chấp mọi tạo hình!
Với khuôn mặt thuần khiết và làn da không tỳ vết này, thật khó tin khi nghĩ đến chuyện Yoona hiện tại đã gần 30 tuổi.
Thời gian này, Yoona không tham gia bất kỳ dự án phim ảnh hay âm nhạc nào. Sau phim truyền hình "K2" và movie "Cooperation" vào năm ngoái, diễn xuất của Yoona đã được đánh giá cao hơn rất nhiều.
Cô nàng cũng vừa kỷ niệm 10 năm ra mắt với album chung cùng SNSD. Hiện tại, Yoona chủ yếu tham gia sự kiện, quay quảng cáo và vừa đảm nhận vai trò khách mời chính trong show thực tế "Hyori's Homestay 2".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-do-ky-quac-ma-van-dep-den-nhu-vay-qua-thuc-la-yoona-a222516.html