+Aa-
    Zalo

    Điều chuyển công tác Bí thư huyện vào nhà nghỉ "thăm sức khỏe" nữ cán bộ

    ĐS&PL Bí thư Huyện ủy Krông Ana vừa được điều chuyển làm Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Đắk Lắk sau vụ vào nhà nghỉ thăm nữ cán bộ bị "trúng gió".

    Bí thư Huyện ủy Krông Ana vừa được điều chuyển làm Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Đắk Lắk sau vụ vào nhà nghỉ thăm nữ cán bộ bị "trúng gió".

    Ngày 31/7, Tỉnh ủy Đắk Lắk cho biết, ông Nguyễn Quang Thuân, Bí thư Huyện ủy Krông Ana vừa được điều chuyển về làm Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh này. Việc điều chuyển công tác của ông Thuân là theo quy định nhu cầu công tác cán bộ.

    Nhà nghỉ nơi ông Thuân vào hỏi thăm sức khỏe bà M. Ảnh: Tiền Phong

    Liên quan đến thông tin ông Thuân vào nhà nghỉ "thăm hỏi sức khỏe" bà Nguyễn Thị M.- Trưởng ban tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk bị "trúng gió", bước đầu, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy xác định không có cơ sở kết luận ông Thuân và bà M. có quan hệ bất chính. Vợ của ông Thuân cũng có xác nhận mọi việc chỉ hiểu lầm và gia đình đang sống hòa thuận.

    Trước đó, vào ngày 22/6, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh ông Thuân vào nhà nghỉ cùng bà M. 

    Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã yêu cầu ông Thuân và bà M. là bản tường trình. Theo đó, ông Thuân cho rằng mình chỉ vào phòng nghỉ để "hỏi thăm sức khỏe" của nữ cán bộ này. Bà M. thì cho rằng việc mình chui qua cửa thông gió trong phòng nhà nghỉ là để... lấy điện thoại vì lỡ làm rơi ra ngoài.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-chuyen-cong-tac-bi-thu-huyen-vao-nha-nghi-tham-suc-khoe-nu-can-bo-a238361.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan