Hà Nội: Người đàn ông tử vong vì rơi từ tầng cao chung cư


Chủ nhật, 27/05/2018 | 08:36


Nhân chứng tại hiện trường cho biết anh nghe thấy tiếng va đập mạnh, khi hướng sự chú ý đến thì hốt hoảng thấy một nam thanh niên bất động trên mặt đất.

Nhân chứng tại hiện trường cho biết anh nghe thấy tiếng va đập mạnh, khi hướng sự chú ý đến thì hốt hoảng thấy một nam thanh niên bất động trên mặt đất.

Sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 26/5 tại khu đô thị Đại Thanh, huyện Thanh Trì, TP.Hà Nội. Thời điểm xảy ra vụ việc, anh L.V.H. (Hà Nội), nhân chứng tại hiện trường cho biết lúc đó anh đang ngồi uống nước với bạn thì nghe thấy tiếng va đập mạnh, khi hướng sự chú ý đến nơi phát ra tiếng động thì kinh hoàng thấy một nam thanh niên bất động trên mặt đất.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhiều người dân đã hô hoán cứu người tuy nhiên nạn nhân đã tử vong tại hiện trường, đồng thời lực lượng Công an đồn Cầu Bươu cũng có mặt ngay khi nhận được tin báo từ phía quần chúng nhân dân.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Người đưa tin 

Một cán bộ công an có mặt tại hiện trường cho biết, nạn nhân khoảng 30 tuổi, mặc quần áo thể thao màu đỏ, đi giày đen rơi từ trên cao, có thể là tầng 32 xuống và tử vong tại chỗ.

Sau khi thu thập chứng cứ tại hiện trường cho thấy đây là một vụ tự tử, nguyên nhân theo kết luận điều tra ban đầu cho biết có thể do nạn nhân buồn phiền chuyện gia đình nên đã nghĩ quẩn khiến xảy ra sự việc đau lòng trên.

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho đội Điều tra tổng hợp Công an huyện Thanh Trì tiếp tục điều tra, làm rõ.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nguoi-dan-ong-tu-vong-vi-roi-tu-tang-cao-chung-cu-a230917.html