Điều tra nghi án chồng sát hại vợ rồi dùng mũi tên tự sát


Thứ 4, 08/08/2018 | 06:40


Cùng sự kiện

Trong lúc cự cãi, người chồng dùng liềm chém nhiều nhát vào người vợ khiến nạn nhân gục tại chỗ. Gây án xong, người chồng liền tự sát nhưng bất thành.

Trong lúc cự cãi, người chồng dùng liềm chém nhiều nhát vào người vợ khiến nạn nhân gục tại chỗ. Gây án xong, nghi can liền tự sát nhưng bất thành.

Ngày 8/8, Công an huyện Con Cuông đang phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Nghệ An điều tra vụ chồng sát hại vợ rồi tự tử, xảy ra ở xã Mậu Đức, huyện Con Cuông. Nạn nhân là chị Lang Thị H. (36 tuổi).

Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Lô Văn Thuật, Chủ tịch UBND xã Mậu Đức, thông tin tối 7/8, Lang Văn Hải (34 tuổi) xảy ra xích mích, mâu thuẫn với vợ là H.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Báo Nghệ An

Trong lúc cự cãi, người chồng dùng liềm cứa cổ, chém nhiều nhát vào người vợ, khiến nạn nhân gục tại chỗ. Gây án xong, Hải tự chém vào người mình và dùng mũi tên tự sát.

Nghe tiếng kêu cứu, người dân chạy sang phát hiện sự việc liền đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị H. đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

“Gia đình chị H. sống trong lán trại để làm rẫy, cách nhà khoảng 1km. Lúc xảy ra sự việc thì người con trai 7 tuổi đang ngủ. Khi nghe tiếng hét thất thanh của mẹ, cháu mới tỉnh dậy thấy máu nhiều nên liền chạy đi gọi mọi người nhưng không kịp. Mọi người đang nghi ngờ người chồng có vấn đề về thần kinh. Hiện người chồng này vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện do tự sát”, - Dân trí dẫn lời ông Thật thông tin thêm.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nghi-an-chong-sat-hai-vo-roi-dung-mui-ten-tu-sat-a239367.html