Điều tra nghi án mẹ sát hại con trai 10 tháng tuổi rồi thông báo cho chồng


Thứ 3, 25/12/2018 | 07:27


Cùng sự kiện

Một người mẹ ở Đắk Lắk bị tình nghi dùng gối đè lên mặt con trai 10 tháng tuổi. Sau khi phát hiện con đã chết, người mẹ thay quần áo cho con rồi thông báo cho chồng biết.

Một người mẹ ở Đắk Lắk bị tình nghi dùng gối đè lên mặt con trai 10 tháng tuổi. Sau khi phát hiện con đã chết, người mẹ thay quần áo cho con rồi thông báo cho chồng biết.

Hiện trường xảy ra vụ án - Ảnh: VKSND Đắk Lắk

Theo thông tin trên báo Công lý, sáng 25/12, một lãnh đạo VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi bé trai 10 tháng tuổi bị mẹ sát hại xảy ra tại buôn Tùng Tăh, xã Ea Ral, huyện Ea H’leo.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 24/12, H Phe Siu (SN 1998, trú tại buôn Tùng Tăh, xã Ea Ral, huyện Ea H’leo) ở nhà cùng con trai ruột mới 10 tháng tuổi

Đến 11h cùng ngày, H Phe Siu bất ngờ đặt con trai lên giường rồi dùng một chiếc gối màu đen đè lên mặt cháu, đến khi thấy cháu bé không còn cử động người mẹ bỏ gối ra và phát hiện con mình đã chết.

Sau đó, H Phe Siu lấy quần mới thay cho con rồi đi thông báo cho chồng về sự việc.

Gia đình tổ chức an táng cho cháu bé - Ảnh: Dân Việt

Báo Người Lao động dẫn nguồn thông tin từ gia đình cho hay, sau khi sinh xong thì bà H Phe Siu có dấu hiệu trầm cảm, nhiều lúc nói năng không bình thường như người bị tâm thần và coi con mình như người lạ.

Cũng theo gia đình, cách đây ít ngày, gia đình đã đưa bà H Phe Siu tới Bệnh viện tâm thần Đắk Lắk khám và được cấp phát thuốc về uống.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nghi-an-me-sat-hai-con-trai-10-thang-tuoi-roi-thong-bao-cho-chong-a256488.html