Điều tra vụ cặp vợ chồng nằm bất động trên vũng máu tại nhà riêng


Thứ 2, 13/11/2017 | 12:20


Cùng sự kiện

Một người hàng xóm sang chơi bàng hoàng phát hiện cặp vợ chồng nằm bất động trên vũng máu, trên tay của người chồng có một vết cắt sâu...

Một người hàng xóm sang chơi bàng hoàng phát hiện cặp vợ chồng nằm bất động trên vũng máu, trên tay của người chồng có một vết cắt sâu...

Báo Công lý đưa tin, vụ việc được phát hiện vào khoảng 11h30 ngày 13/11, tại phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh).

Theo đó, thời điểm trên, một người hàng xóm sang chơi thì bàng hoàng phát hiện 2 vợ chồng N.T.A.Đ. và N.T.K. (đều SN 1974) nằm bất động trên vũng máu, trên tay của người chồng có một vết cắt sâu.

Quá hoảng sợ người này tá hỏa gọi những người dân xung quanh đến đưa cặp vợ chồng đi cấp cứu tai Bệnh viện đa khoa thị xã Hồng Lĩnh.

Lực lượng chức năng phong tỏa căn nhà nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Báo Hà Tĩnh

Tuy nhiên người vợ đã tử vong trước đó, còn người chồng tiếp tục được đưa ra Bệnh viện Nghệ An cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc, báo VOV thông tin thêm, ông K. là chủ một doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh, thời gian gần đây vợ chồng ông K. làm ăn thua lỗ nên nợ nần rất nhiều. Có thể vợ chồng ông K. đã chọn cách tự tử để giải thoát bế tắc.

“Chúng tôi đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập hồ sơ tài liệu để xác định nội dung sự việc. Người chồng hiện đang cấp cứu tại bệnh viện”, báo Tiền Phong dẫn lời Ngô Đức Ninh – Trưởng Công an thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh cho biết.

Trong diễn biến có liên quan, báo Hà Tĩnh thông tin, tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một bức thư tuyệt mệnh của vợ chồng ông K. để lại cho gia đình. Bước đầu cơ quan chức năng nhận định vợ chồng ông K. đã uống rượu ngâm cây mã tiền để tự tử. Trước đó, ông  K. cũng đã cố gắng dùng dao cắt mạch máu của mình để tự vẫn nhưng không thành.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-cap-vo-chong-nam-bat-dong-tren-vung-mau-tai-nha-rieng-a209231.html