Điều tra vụ chồng đánh chết vợ trên giường rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử vì ghen tuông vô cớ


Thứ 2, 04/06/2018 | 08:24


Cùng sự kiện

Do đi làm xa nhà nên chị T. ở lại nơi làm việc, chính điều này khiến Q. nghi ngờ vợ và ghen tuông vô cớ. Sau khi đánh chị T. tử vong, người chồng uống thuốc diệt cỏ tự tử

Do đi làm xa nhà nên chị T. ở lại nơi làm việc, chính điều này khiến Q. nghi ngờ vợ và ghen tuông vô cớ. Sau khi đánh chị T. tử vong, người chồng uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Trưa 3/6, tại thôn Đoàn Xá 1, xã Hồng Phong, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh đã xảy vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị T. (49 tuổi, trú tại địa phương), được phát hiện tử vong trên giường trong khi nghỉ trưa tại nhà.

Nạn nhân bị chồng giết ngay trên giường ngủ vì ghen tuông. Ảnh: Infonet

Theo thông tin ban đầu, nghi phạm sát hại chị T. là Đỗ Văn Q., sinh năm 1958, chồng của chị T.

Cụ thể, khi phát hiện vụ việc, người thân trong gia đình chị T. đã cùng nhau đến cứu và báo cáo sự việc lên cơ quan có chức năng. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị T. tử vong sau đó.

Còn về phía người chồng, sau khi gây án, Q. bỏ trốn. Đến chiều cùng ngày, lực lượng Công an tìm thấy đối tượng đã uống thuốc diệt cỏ tự tử. Hiện Q. đang được cấp cứu tại bệnh viện ở Đông Triều trong trạng nguy kịch.

Được biết chị T. hiện có 3 con (mới sinh bé gái được một thời gian). Thời gian này, chị T. có đi làm cấp dưỡng ở Hải Dương. Do đi làm xa nên thỉnh thoảng chị phải ở lại nơi làm việc.

Khoảng 3 tháng trở lại đây, chồng chị T. nghi ngờ vợ mình có mối quan hệ ngoài với người khác nên trong cơn ghen tuông đã đánh chị T. tử vong trong lúc đang nghỉ trưa tại nhà.

Sáng 4/6, lãnh đạo UBND xã Hồng Phong tiến hành hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho nạn nhân Nguyễn Thị T.  

Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Đông Triều và Công an tỉnh Quảng Ninh điều tra làm rõ.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-chong-danh-chet-vo-tren-giuong-roi-uong-thuoc-diet-co-tu-tu-vi-ghen-tuong-vo-co-a231804.html