Điều tra vụ chồng giết vợ rồi ôm con gái 8 tháng tuổi cố thủ trong nhà suốt 5 giờ


Thứ 4, 05/09/2018 | 04:33


Cùng sự kiện

Trong lúc cự cãi, người chồng được cho là xuống tay sát hại vợ rồi ôm con gái 8 tháng tuổi cố thủ trong nhà, tưới xăng đe dọa tự sát.

Trong lúc cự cãi, người chồng được cho là xuống tay sát hại vợ rồi ôm con gái 8 tháng tuổi cố thủ trong nhà, tưới xăng đe dọa tự sát.

Sáng 5/9, Công an huyện Bình Chánh cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nghi án chồng giết vợ rồi ôm con gái định tự sát xảy ra tại ấp 1A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, người dân nghe tiếng cãi vã, la hét của vợ chồng Nguyễn Văn Hiền nên chạy đến định khuyên can nhưng bên trong khóa cửa.

Hiện trường căn nhà xảy ra sự việc - Ảnh: VietNamNet

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, Nguyễn Văn Hiền được cho là đã xuống tay giết vợ là chị N.T.M.T. Anh ta đang ôm con gái 8 tháng tuổi, định tự vẫn. Công an địa phương cùng cảnh sát cơ động bao vây căn nhà, lên phương án cứu bé gái.

Cảnh sát thuyết phục Hiền đưa con ra ngoài nhưng bất thành. Anh ta đổ xăng khắp nhà, ôm con cố thủ. Ngôi nhà nằm trong hẻm sâu, chỉ có một lối vào nên việc tiếp cận, giải cứu cháu bé gặp khó khăn.

Sau hơn 5 tiếng bất hợp tác, Hiền đồng ý ra ngoài. Nhưng vừa trao con cho cảnh sát, anh ta dùng hung khí tự đâm mình. Các trinh sát lập tức khống chế, đưa anh ta đi cấp cứu. Bé gái không bị thương, đang được theo dõi tại bệnh viện.

Cảnh sát điều tra tại hiện trường - Ảnh: VnExpress

Theo những người hàng xóm, vợ chồng Hiền có cơ sở kinh doanh chuyên về nội thất xe ô tô, phụ tùng xe máy ở Q.8, TP.HCM nên cuộc sống tương đối khá giả. Hai vợ chồng này mới cưới nhau chưa lâu và có một con gái mới 8 tháng tuổi.

Một người nhà với nạn nhân cho biết thêm thời gian gần đây Hiền có biểu hiện bị trầm cảm và gia đình đã khuyên đi chữa trị nhưng chưa kịp đi thì đã xảy ra vụ án mạng đau lòng.

Hiện Công an huyện Bình Chánh đang mở rộng điều tra, làm rõ về nguyên nhân vụ việc.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-chong-giet-vo-roi-om-con-gai-8-thang-tuoi-co-thu-trong-nha-suot-5-gio-a242794.html