+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ hai chị em tự tử vì bị hàng xóm nghi lấy trộm điện thoại

    ĐS&PL Sang nhà hàng xóm chơi và bị nghi lấy trộm chiếc điện thoại, sau đó hai chị em Q. và N. đã uống thuốc diệt cỏ để tự vẫn.

    Sang nhà hàng xóm chơi và bị nghi lấy trộm chiếc điện thoại, sau đó hai chị em Q. và N. đã uống thuốc diệt cỏ để tự vẫn.

    Chiều 9/5, nguồn tin từ Công an huyện Tiểu Cần (tỉnh Trà Vinh) cho biết, lực lượng nghiệp vụ đang tiến hành xác minh, điều tra thông tin hai chị em bé gái T.T.T.Q. (12 tuổi) và em trai là T.V.N. (ngụ xã Ngãi Hùng, huyện Tiểu Cần) uống thuốc diệt cỏ tự vẫn vì bị tình nghi lấy trộm điện thoại của gia đình hàng xóm.

    Ảnh minh hoạ. 

    Theo kết quả xác minh ban đầu, ngày 4/5, bé Q. và bé N. có dấu hiệu bất thường về sức khỏe. Gia đình kiểm tra thì tá hỏa phát hiện hai chị em vừa uống thuốc diệt cỏ nên đưa đến bệnh viện địa phương cấp cứu. Sau đó, cả hai nạn nhân được chuyển lên TP.HCM để tiếp tục điều trị.

    Bước đầu xác định, trong ngày 4/5, hai chi em bé Q. và N. có sang nhà hàng xóm chơi và bị hàng xóm tình nghi lấy trộm điện thoại. Hai chị em Q đã khẳng định không lấy trộm nhưng gia đình này vẫn nghi ngờ. Sau đó, Q. cùng em trai uống thuốc diệt cỏ tự vẫn. Hiện người em trai đã tạm qua cơn nghi kịch, còn bé gái vẫn đang được điều trị tích cực.

    Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-hai-chi-em-tu-tu-vi-bi-hang-xom-nghi-lay-trom-dien-thoai-a229055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan