Điều tra vụ hỗn chiến do mâu thuẫn trong phòng trà, 2 người thương vong


Thứ 3, 20/03/2018 | 04:17


Cùng sự kiện

Xảy ra mâu thuẫn trong phòng trà ở quận Gò Vấp (TP HCM), nhóm người cầm hung khí tấn công nam thanh niên 30 tuổi tử vong. Trong lúc ẩu đả, chủ phòng trà vào can ngăn cũng

Xảy ra mâu thuẫn trong phòng trà ở quận Gò Vấp (TP HCM), nhóm đối tượng cầm hung khí tấn công nam thanh niên 30 tuổi tử vong. Trong lúc ẩu đả, chủ phòng trà vào can ngăn cũng bị đánh phải nhập viện.

Ngày 20/3, Công an quận Gò Vấp vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM để điều tra, truy xét các đối tượng liên quan đến vụ hỗn chiến xảy ra trên địa bàn quận vào đêm qua. Vụ hỗn chiến trên khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

Nạn nhân là anh N.X.N. (30 tuổi, ngụ quận Bình Tân).

Phòng trà nơi xảy ra mâu thuẫn giữa 2 nhóm thanh niên - Ảnh: Dân trí

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h ngày 19/3, người dân sống trên đường Cây Trâm, quận Gò Vấp, nhìn thấy nhiều thanh niên đuổi đánh nhau từ một phòng trà ra ngoài đường. Hậu quả, một thanh niên bỏ chạy vào trong một con hẻm và gục chết.

Một người bạn đi cùng với nạn nhân cho biết tối cùng ngày, anh N. cùng 5 người khác vào một phòng trà nằm đường Cây Trâm, quận Gò Vấp, để ăn uống, ca hát.

Trong lúc vui chơi tại đây, anh N. thấy một người quen ngồi chung nhóm hơn chục người ở bàn bên cạnh nên qua mời bia.

"Một người trong nhóm nói có quen biết gì không mà qua mời bia. Anh N. trở về bàn kể lại và cùng bạn qua nói chuyện giải hòa. Thế nhưng, khi cụng ly giải hòa thì người kia tiếp tục nói những lời khó chịu nên anh N. hắt ly bia vào mặt”, nhân chứng 30 tuổi kể lại.

Sau khi hắt lý bia, anh N. bị nhóm người cầm hung khí tấn công từ trong quán ra ngoài đường. Nạn nhân bỏ chạy vào một con hẻm gần đó rồi tử vong.

Vụ ẩu đả xảy ra, chủ quán, tên T., khoảng 40 tuổi, cũng tham gia can ngăn và bị thương tích nặng.

Sau khi gây án, các đối tượng tham gia vụ ẩu đả nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

Công an khi nhận tin báo đã lập tức có mặt phong toả để điều tra. Công an trích xuất camera an ninh để phục vụ công tác nhận diện, truy bắt các đối tượng.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-hon-chien-do-mau-thuan-trong-phong-tra-2-nguoi-thuong-vong-a223127.html