Đình chỉ nhân viên bưu điện quăng hàng của khách như vứt rác


Thứ 3, 07/08/2018 | 01:25


Cùng sự kiện

Cảnh nữ nhân viên bưu điện thẳng tay quăng những bọc hàng của khách xuống đất đã được người dân quay lại và đăng tải lên mạng.

Cảnh nữ nhân viên bưu điện thẳng tay quăng những bọc hàng của khách xuống đất đã được người dân quay lại và đăng tải lên mạng.

Hàng của khách được quăng từ trên xe xuống đất. Ảnh cắt từ clip

Sáng 6/8, ông Lê Bá Ngọc, Giám đốc Bưu điện tỉnh Gia Lai, cho biết đã tạm đình chỉ công việc, hạ bậc lương đối với ông Nguyễn Thế Bình, nhân viên đơn vị, vì vứt hàng hóa của khách gửi từ trên xe chở hàng xuống nền đất.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài 21s ghi lại cảnh 1 nhân viên đứng trên thùng xe ném hàng xuống đất, còn 1 nữ nhân viên khác thì bê những bịch hàng vừa ném xuống đất đó vào trong.

Cảnh nhân viên bưu điện quăng hàng của khách. Clip: Dân Trí

Vụ việc này ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Được biết đoạn clip trên được ghi lại vào khoảng 14h, ngày 4/8. Theo ông Ngọc, lúc này nhân viên Nguyễn Thế Bình đi gom hàng tại một đại lý. Có thể nhân viên biết toàn bộ hàng này đều là quần áo gói tạm, phải chuyển đến bưu điện mới gói lại và gửi hàng. Do nhân viên Bình đã biết bên trong là quần áo, hơn nữa trời sắp mưa, vội đi gom hàng tại đại lý khác nên mới quăng hàng hóa như vậy.

Ông Ngọc khẳng định: “Đối với ngành, việc quăng hàng hóa của khách như vậy là nghiêm cấm. Sau khi sự việc được đưa lên mạng xã hội, tôi đã chấn chỉnh toàn bộ mạng lưới, coi sự việc đáng tiếc đó như là bài học để làm gương”.

Ông Ngọc cho biết thêm, trong quá trình vận chuyển, nếu có bất kì tổn thất gì về hàng hóa, phía bưu điện sẽ đến bù lại cho khách.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-chi-nhan-vien-buu-dien-quang-hang-cua-khach-nhu-vut-rac-a239141.html