+Aa-
    Zalo

    Đối đầu trước ống kính nhưng trong hậu trường Hương Giang và Kỳ Duyên thân thiết thế này đây

    ĐS&PL Siêu mẫu Việt Nam đã chính thức quay trở lại với Hoa hậu Kỳ Duyên và Hoa hậu Hương Giang xuất hiện trong chương trình trong vai trò HLV.

    Siêu mẫu Việt Nam đã chính thức quay trở lại với Hoa hậu Kỳ Duyên và Hoa hậu Hương Giang xuất hiện trong chương trình trong vai trò HLV.

    Hương Giang và Kỳ Duyên lần đầu làm HLV Siêu mẫu Việt Nam.

    Là một trong hai vị HLV Siêu mẫu Việt Nam năm nay, ngay từ khi công bố, Hương Giang đã khiến nhiều người ngạc nhiên bởi trước đây, người đẹp không có quá nhiều kinh nghiệm trong ngành thời trang.

    Tuy nhiên, trong những buổi huấn luyện, với sự thể hiện xuất sắc khi trực tiếp đứng ra chỉ dạy các chân dài, Hương Giang đã chứng minh được mình là một HLV có tâm và có tầm. Riêng Kỳ Duyên, với lợi thế từng là HLV The Look, cô đã cho khán giả thấy được năng lực, đam mê và nhiệt huyết khi truyền đạt kinh nghiệm cho các chân dài thế hệ tương lai.

    Sau buổi ghi hình đầu tiên tại TP.HCM, Kỳ Duyên và Hương Giang cùng ekip chương trình đã có mặt tại Bảo Lộc để quay hình những tập tiếp theo. Tuy là hai đối thủ nhưng trong những khoảnh khắc hậu trường cặp đôi luôn vui vẻ, hòa thuận và quan tâm đến nhau. Kỳ Duyên - Hương Giang còn có khoảnh khắc ôm eo nhau khiến mọi người phải "xuýt xoa" trước vẻ đẹp "mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười".

    Kỳ Duyên và Hương Giang rất thân thiết trong hậu trường.

    Bên cạnh đó, Kỳ Duyên và Hương Giang cũng không ngại "lăn xả" chịu nắng, mưa tại Bảo Lộc để hướng dẫn cho các học trò. Đặc biệt, tham gia cuộc thi Siêu mẫu nên cặp đôi Hoa hậu cũng thể hiện được phong cách thời trang độc đáo, tinh tế của mình.

    Với các thí sinh, họ đang mang một áp lực rất lớn khi phải thực hiện những thử thách khó khăn nhưng vô cùng ý nghĩa với chủ đề về Lụa. Đây sẽ là chặng đường để các chân dài trải nghiệm và có thêm cho mình những kiến thức bổ ích.

    Kỳ Duyên tận tình chỉ dạy cho các thí sinh.

    Trong dàn thí sinh, khán giả cũng không khó để nhận ra những gương mặt quen thuộc trên catwalk như: Xuân Hùng, Khánh Vân, Thu Hiền, Mai Anh. Đặc biệt, các thí sinh không chỉ gây ấn tượng với HLV bằng gương mặt ăn ảnh, body chuẩn, khả năng catwalk mà còn phô diễn những tài lẻ của bản thân.

    Với sức hấp dẫn mạnh mẽ từ cặp đôi Hoa hậu Kỳ Duyên - Hương Giang, các thí sinh tài năng, xinh đẹp cùng những thử thách mới lạ hứa hẹn sẽ tạo nên một mùa Siêu mẫu Việt Nam 2018 đầy hấp dẫn và màu sắc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-dau-truoc-ong-kinh-nhung-trong-hau-truong-huong-giang-va-ky-duyen-than-thiet-the-nay-day-a240265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan