Đột kích cơ sở karaoke chuyên phục vụ khách ngoại, nhiều nữ nhân viên dương tính ma túy


Chủ nhật, 14/01/2018 | 08:59


Cùng sự kiện

Bất ngờ kiểm tra quán karaoke, khách sạn Thiên Tình Nghĩa, lực lượng chức năng phát hiện nhiều nữ tiếp viên dương tính với ma túy.

Bất ngờ kiểm tra quán karaoke, khách sạn Thiên Tình Nghĩa, lực lượng chức năng phát hiện nhiều nữ tiếp viên dương tính với ma túy.

Ngày 14/1, Công an TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương cho biết đang điều tra lập hồ sơ xử lý những sai phạm tại quán karaoke, khách sạn Thiên Tình Nghĩa, quốc lộ 13, phường Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một.

Trước đó vào khoảng 1h cùng ngày, hàng chục chiến sĩ công an bất ngờ ập vào quán karaoke trên.

Đột kích cơ sở karaoke phát hiện nhiều nữ tiếp viên dương tính ma túy

Công an đã tiến hành kiểm tra nhanh ma túy phát hiện 4 nhân viên nữ có kết quả dương tính với ma túy.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản xử lý vi phạm hành chính đối với chủ khách sạn Thiên Tình Nghĩa về hành vi sử dụng tiếp viên phục vụ trong phòng karaoke vượt quá số lượng người cho phép; tiếp viên và nhân viên không được ký kết hợp đồng lao động theo quy định và các hành vi vi phạm quy định về quản lý an ninh trật tự đối với ngành nghề kinh doanh có điều kiện.

Tại thời điểm kiểm tra, mặc dù để biển hiệu là khách sạn Thiên Tình Nghĩa, thế nhưng ở bên trong có hàng chục phòng karaoke có tiếp viên nữ phục vụ hầu hết là khách nước ngoài. Xe du lịch đậu kín phía bên trong sân của khách sạn và hàng chục xe taxi dừng đỗ ở ngoài đường để đưa đón khách.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-co-so-karaoke-chuyen-phuc-vu-khach-ngoai-nhieu-nu-nhan-vien-duong-tinh-ma-tuy-a216349.html