+Aa-
    Zalo

    Nhóm người say rượu kéo quả bom 300kg lên bờ để... xem cho biết

    ĐS&PL Dù bên cạnh ao nuôi cá đã có biển cảnh báo “Vị trí có bom cấm đến gần”, nhưng nhóm người này vẫn vô tư kéo quả bom 300kg lên bờ chỉ để… xem cho biết.

    Dù bên cạnh ao nuôi cá đã có biển cảnh báo “Vị trí có bom cấm đến gần”, nhưng nhóm người này vẫn vô tư kéo quả bom 300kg lên bờ chỉ để… xem cho biết.

    Hôm nay (26/4), lực lượng chức năng xã An Qui (huyện Thạch Phú, Bến Tre) đã có mặt tại ao nuôi tôm của ông Huỳnh Văn Ly, 45 tuổi, thuộc khu vực rạch Bà Cần - nơi phát hiện quả bom 300kg, đường kính trên 0,2m, chiều dài 1,5m để cắm bảng cảnh báo.

    Đồng thời, chính quyền xã đã thông báo cho các cấp có thẩm quyền đến xử lý quả bom khủng này.

    Khu vực ao nuôi tôm của ông Ly. Ảnh: Thanh Niên

    Thời gian vừa qua, không chỉ có gia đình ông Ly mà ngay cả người dân sinh hoạt xung quanh khu vực này luôn sống trong tâm trạng hoảng hợ vì lo bom có thể nổ bất cứ lúc nào nhất là khi thời tiết đang vào thời kỳ nắng nóng.

    Đặc biệt, nỗi sợ còn được tăng lên gấp bội phần khi một nhóm đàn ông say rượu dám “đùa với tử thần”, kéo quả bom lên sát bờ chỉ để xem cho biết.

    Cận cảnh quả bom nặng 300kg. Ảnh: Thanh Niên

    Được biết, từ ngày 3/4, ông Ly đã phát hiện ra quả bom trong lúc cải tạo ao để chuẩn bị thả tôm giống. Sau đó, ông đã báo chính quyền và Ban chỉ huy quân sự huyện Thạnh Phú có đến xem tình hình nhưng không kéo lên mà tiếp tục báo về Quân khu 9 để xin ý kiến xử lý.

    Từ đó đến hôm nay, ông Ly vẫn không dám ở lại chòi cành tôm nữa, việc xử lý ao nuôi để thả giống cũng tạm thời ngưng cho đến khi quả bom được di chuyển.

    Nguyễn Phượng(T/h)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-nguoi-say-ruou-keo-qua-bom-300kg-len-bo-de-xem-cho-biet-a227720.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan