Được kỳ vọng đến M.U nhưng Zidane tiết lộ lựa chọn bất ngờ


Thứ 6, 02/11/2018 | 12:52


Cùng sự kiện

HLV người Pháp đang hướng tới khả năng làm việc ở CLB cũ Juventus trong khi nhiều người hy vọng Zidane sẽ chấp nhận thử thách mới ở giải Ngoại hạng Anh.

HLV người Pháp đang hướng tới khả năng làm việc ở CLB cũ Juventus trong khi nhiều người hy vọng Zidane sẽ chấp nhận thử thách mới ở giải Ngoại hạng Anh.

Bến đỗ mới của Zinédine Zidane luôn thu hút mối quan tâm của người hâm mộ sau "di sản" đồ sộ mà huyền thoại bóng đá Pháp để lại ở Real Madrid.

Hiện Zidane vẫn đang trong khoảng thời gian nghỉ ngơi và được đồn là mục tiêu hàng đầu của MU, một khi CLB này sa thải Mourinho.

Zidane được kỳ vọng sẽ làm HLV trưởng M.U.

Tuy nhiên, mới đây, khi xuất hiện trên kênh Zeta 5, HLV Zidane cho biết: “Xin chào tất cả mọi người (CĐV Juventus). Tôi đang ở Madrid. Tôi hy vọng các bạn mạnh khỏe. Tôi hi vọng sẽ đến Turin sớm để có thời gian cùng các bạn. Chào tất cả, Forza Juve”.

Động thái này khiến người hâm mộ cho rằng Zizou muốn úp mở về khả năng trở lại CLB cũ để đảm nhận vai trò HLV trưởng của "Bà đầm già".

Thực tế, ngay sau khi HLV Zidane nghỉ việc ở Real Madrid, nhiều tờ báo lớn ở Italia đã đăng tải thông tin BLĐ Juventus đang lên kế hoạch lớn với Zizou. Họ sẽ bổ nhiệm HLV này sau khi mùa giải kết thúc. Việc chiêu mộ C.Ronaldo là bước đầu trong kế hoạch xây dựng cỗ máy chiến thắng với Zidane và C.Ronaldo là hạt nhân chủ đạo.

Trong cuộc phỏng vấn với Football France mới đây, Cristiano Ronaldo đã chia sẻ thêm về suy nghĩ của bản thân đằng sau vụ chuyển nhượng từ Real Madrid sang Juventus. Trong đó, anh chàng không quên nói tới vai trò của Zidane.

Ronaldo bày tỏ việc Zidane từ chức không phải nguyên nhân khiến anh ra đi.

"Mọi người biết tôi ngưỡng mộ Zidane cả về khía cạnh con người lẫn công việc. Nhưng quyết định ra đi của tôi không liên quan gì đến việc ông ấy từ chức HLV. Nó chỉ là một trong những chi tiết nhỏ xác nhận suy nghĩ của tôi về Real Madrid. Nó không đẩy tôi khỏi Real Madrid, nhưng nó không khiến tôi ở lại" - Ronaldo nói.

Trong khi đó, Real đang chìm sâu vào khủng hoảng sau khi Zidane và Ronaldo nói lời chia tay. Lopetegui nhậm chức HLV trưởng Real hồi tháng 7/2018 nhưng lại khiến đội bóng Hoàng gia thể hiện bộ mặt tệ hại và bị sa thải sau vòng 10 La Liga.

HLV tạm quyền của Real hiện tại là Santiago Solari, cũng là một cựu cầu thủ của CLB. Santiago Solari tỏ ra khiêm tốn khi ra mắt trước báo giới và cho biết mình không thể so sánh với Zidane.

"Zinedine Zidane là một trong những nhân vật vĩ đại nhất lịch sử Real Madrid. Chúng tôi không thể chạm tới và tự so sánh với anh ấy", Santiago Solari chia sẻ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-ky-vong-den-mu-nhung-zidane-tiet-lo-lua-chon-bat-ngo-a249923.html