+Aa-
    Zalo

    Đuổi việc hiệu trưởng "mất tích" sau khi vay hàng trăm triệu đồng

    ĐS&PL Ông Nguyễn Xuân Hợp, Hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS Dương Hòa vừa bị kỷ luật buộc thôi việc vì liên quan đến việc vay mượn tiền gây xôn xao dư luận.

    Ông Nguyễn Xuân Hợp, Hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS Dương Hòa vừa bị kỷ luật buộc thôi việc vì liên quan đến việc vay mượn tiền gây xôn xao dư luận.

    Trả lời báo chí ngày 6/12, ông Lê Ngọc Sơn- Chủ tịch thị xã Hương Thủy (Tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, lãnh đạo thị xã đã có buổi làm việc với ông Nguyễn Xuân Hợp, Hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS Dương Hòa (xã Dương Hòa, thị xã Hương Thủy) nhằm xem xét hình thức kỷ luật đối với ông này.

    Trường Tiểu học và THCS Dương Hòa nơi ông Hợp công tác. Ảnh: Báo Giao thông

    Hội đồng kỷ luật xác định, ông Hợp bỏ nhiệm sở không xin phép nhiều ngày, tùy tiện đi nước ngoài không báo cáo, lợi dụng tín nhiệm để vay mượn tiền nhiều người dẫn đến không có khả năng chi trả. Những sai phạm của ông Hợp gây dư luận không tốt, ảnh hưởng hình ảnh cũng như tư cách người thầy.

    Căn cứ những sai phạm trên, sau khi bỏ phiếu, Hội đồng kỷ luật quyết định buộc thôi việc đối với ông Hòa. Tại buổi làm việc, ông Hòa nhất trí chấp hành kỷ luật và cam kết hoàn trả số tiền đã vay mượn của mọi người.

    Trước đó, dư luận xôn xao việc ông Hợp không đến cơ quan nhiều ngày, mọi người cũng không thể liên lạc được. Sau đó, nhiều giáo viên, nhân viên trong trường cho biết trước khi "mất tích" ông Hợp đã vay mượn một số tiền rất lớn lên đến hàng trăm triệu đồng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoi-viec-hieu-truong-mat-tich-sau-khi-vay-hang-tram-trieu-dong-a253960.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan