Gần 100 cảnh sát đột kích quán bar, phát hiện 79 "dân chơi" dương tính với ma tuý


Thứ 2, 17/12/2018 | 14:04


Cùng sự kiện

TP.HCM đang phân loại và củng cố hồ sơ xử lý với gần 80 nam nữ thanh niên sử dụng ma túy trong quán bar 162 nằm trên đường Nguyễn Văn Lượng.

Công an TP.HCM đang phân loại và củng cố hồ sơ xử lý với gần 80 nam nữ thanh niên sử dụng ma túy trong quán bar 162 nằm trên đường Nguyễn Văn Lượng.

Gần 80 dân chơi đang phê ma túy trong quán bar ở Sài Gòn. Ảnh: Vietnamnet

Chiều nay (17/12), Cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp, TP.HCM đang phân loại và củng cố hồ sơ xử lý với gần 80 "dân chơi" sử dụng ma túy trên quán bar 162 nằm trên đường Nguyễn Văn Lượng (phường 17, quận Gò Vấp).

Trước đó vào khoảng 1h40 rạng sáng cùng ngày, gần 100 cán bộ chiến sĩ công an quận Gò Vấp gồm các lực lượng như cảnh sát ma túy, hình sự, CSGT… bất ngờ đột kích vào kiểm tra tụ điểm ăn chơi trên.

Lúc này quán có cả trăm người đang vui chơi nhảy múa trong nhạc sôi động, không khí đặc mùi thuốc lá, rượu bia… và nhiều người có dấu hiệu phê ma túy.

Thấy bóng dáng công an, nhiều đối tượng nháo nhào tìm cách thoát thân nhưng đều bị giữ lại để kiểm tra hành chính; một số khác vứt tang vật nghi là ma túy để tẩu tán nhưng bị phát hiện, thu giữ.

Kiểm tra trong quán bar, công an thu giữ một gói nilon chứa chất bột và năm viên nén nghi ma túy tổng hợp được vứt xuống sàn. Khoảng 150 người có biểu hiện “phê” ma túy hoặc không mang giấy tờ tùy thân bị mời về trụ sở công an để làm việc.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng xác định 70 nam và 9 nữ có dương tính với chất ma túy. Trong đó có đôi nam nữ gồm giấu gói nilon chứa chất bột nghi ma túy và viên nén trong người.

Theo cơ quan công an, tụ điểm ăn chơi này hoạt động từ năm 2014 và cơ quan chức năng đã bảy lần kiểm tra xử phạt vì để khách sử dụng ma túy trong quán bar. Lần gần đây nhất vào ngày 28/9, công an cũng phát hiện 38 ngườiphê ma túy tại đây.

Cứ sau mỗi lần bị phát hiện và xử phạt thì tụ điểm này lại thay đổi giấy phép kinh doanh và người đại diện pháp luật khiến việc xử lý gặp nhiều khó khăn. Hiện vụ việc đang được điều tra mở rộng.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gan-100-canh-sat-dot-kich-quan-bar-phat-hien-79-dan-choi-duong-tinh-voi-ma-tuy-a255434.html