+Aa-
    Zalo

    Gạo nếp gạo tẻ tập 22: Hương khóc cạn nước mắt trong tiệc mừng nhà mới

    ĐS&PL Tân gia nhà mới, những tưởng sẽ có phút giây hạnh phúc bên gia đình, ai ngờ, đây là ngày Hương (Lê Phương) tràn ngập trong nước mắt.

    Tân gia nhà mới, những tưởng sẽ có phút giây hạnh phúc bên gia đình, ai ngờ, đây là ngày Hương (Lê Phương) tràn ngập trong nước mắt. Bên cạnh đó, tập 22 cũng khiến khán giả nổi điên với bà Mai (NSND Hồng Vân) vì quá nuông chiều thói ích kỷ của Hân (Thúy Ngân).

    [presscloud]3064[/presscloud]

    Theo dõi tập 22 Gạo Nếp Gạo Tẻ vừa mới phát sóng, có lẽ không khán giả nào lại không thương xót, đồng cảm với nỗi uất ức, cô đơn và bất lực mà Hương đang trải qua. Tiệc tân gia nhà mới cứ ngỡ sẽ tràn ngập niềm vui, nhưng nhờ sự “phá hoại tích cực” của cô em gái ích kỷ, xấc xược mà Hương phải nuốt nước mắt ngồi một mình “thưởng thức” bàn tiệc. 

    Cụ thể, Hân và bà Mai đã có hẹn đi spa với nhau nhưng vì lệnh từ ông Vương (Mai Huỳnh) đưa xuống là bà Mai và cả gia đình phải có mặt ở nhà Hương trong buổi tiệc tân gia nhà mới. Bà Mai đành trót thất hẹn với cô con gái cưng, bà nài nỉ Hân dời qua ngày khác nhưng Hân lại không kìm được sự bực tức và đáp lại:” Mai qua nhà chị hai cũng được mà, nhà ở đó có chạy đi đâu đâu”. Biết rằng mẹ sẽ không thay đổi ý định, Hân tức giận quay về phòng. Đúng lúc này, bé Miu xuất hiện và mong mỏi mẹ Hân đi chơi cùng mình. Một ý tưởng điên rồ đã lóe ngay trong đầu Hân là “vác con” đi trốn để gia đình nháo nhào tìm kiếm và sẽ không một ai có thể đến tham dự tiệc tân gia nhà chị. Chắc chắn sau tập 22, Hân sẽ bị khán giả săn lùng và đòi "tiêu diệt" ráo riết hơn, bởi rõ ràng cô ta quá nguy hiểm.

    Về phía Hương, tiệc tân gia nhà mới chồng và người thân không kề bên đã đành, con trai út của cô bỗng dưng bị trúng thực phải đi nhập viện cấp cứu. Nhìn cảnh tượng Hương luống cuống bế con trai trên tay, chân không chạy đưa con đi bệnh viện, ai nhìn mà cũng xót xa. Về đến nhà, cơn đau của con trai đã dịu dần sau khi uống thuốc, nhưng nỗi uất ức trong lòng Hương thì bốc lên ngùn ngụt. Lúc này, ngoài nước mắt, ngoài tiếng nấc nghẹn khi được trút toàn bộ bức bối ra ngoài, Hương sẽ chẳng thể làm gì hơn để có thể hóa giải những gánh nặng trong lòng.  

    Quá mệt mỏi, lúc này Hương chỉ cần có chồng bên cạnh nhưng Công (Hoàng Anh) thì sao, anh đang bận ca hát, nhảy múa với cô nhân tình trẻ. Hương gọi đến chục cuộc điện thoại nhưng không hề có hồi âm.

    Tập 23 của "Gạo nếp gạo tẻ" sẽ tiếp tục lên sóng lúc 20h ngày 26/6 trên HTV2.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gao-nep-gao-te-tap-22-huong-khoc-can-nuoc-mat-trong-tiec-mung-nha-moi-a234262.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan