+Aa-
    Zalo

    Gạo nếp gạo tẻ tập 87: Hân trơ trẽn đòi quay lại, Kiệt tuyên bố sẽ tái hôn với Phúc

    ĐS&PL Trong tập 87 Gạo nếp gạo tẻ, Hân làm đủ mọi cách để có thể quay lại với Kiệt nhưng anh tuyên bố mình sẽ tái hôn với Phúc.

    Trong tập 87 Gạo nếp gạo tẻ, Hân làm đủ mọi cách để có thể quay lại với Kiệt nhưng anh tuyên bố mình sẽ tái hôn với Phúc.

    [presscloud]5606[/presscloud]

    Ở Gạo nếp gạo tẻ tập 87, sau thái độ đáp trả quyết liệt của Phúc, Hân trở vế tố cáo mọi chuyện với bà Mai. Để hàn gắn hôn nhân, Hân và bà Mai tung “chiêu” mang 2 đứa con để gây áp lực cho Kiệt. Bà Mai khẳng định chắc nịch với Hân: “Thằng Kiệt coi 2 đứa con như là sinh mạng của nó, như vậy con đang nắm sinh mạng của thằng Kiệt thì làm sao con thua được”.

    Tối đó, Hân vô cùng đắc ý dắt bé Miu và Gấu đến nhà Kiệt. Xây dựng một kế hoạch hoàn hảo lợi dụng bé Miu để cảm hóa trái tim Kiệt nhưng Hân đâu ngờ, cô bé vô tình lật tẩy âm mưu của Hân ngay trước mặt Kiệt. Cụ thể, bé Miu vừa gặp Kiệt đã ôm mừng thắm thiết và bày tỏ muốn thăm ba nhưng mẹ không cho đến. Vừa dứt câu, bé Miu nhìn Hân vô tư hỏi: “Mẹ, con nói vậy đúng không?”. Hân giật mình liền “chữa cháy” đổ tội cho bé Miu nhớ ba nên mới tới. Kiệt biết rõ dụng ý của Hân nhưng vì con, anh cũng niềm nở mời 3 mẹ con vào nhà.

    Chưa hết, Hân còn giở trò bày kế cho bé Miu đòi ở lại nhà Kiệt ngủ. Nhưng khi được Kiệt hỏi lại có chắc bé Miu muốn ở lại không thì bé liền quay sang Hân thắc mắc như câu lúc trước: “Con nói vậy có đúng không mẹ?”.

    Không bằng lòng thua cuộc, Hân tiếp tục cùng bà Mai “bày trận” khác. Lần này, bà Mai chuẩn bị đồ ăn tươm tất để biến Hân thành nàng vợ đảm trong mắt chồng. Bà không quên căn dặn Hân nhớ mua bia vì theo bà trong cơn men, đàn ông dễ bộc lộ cảm xúc nhất. Làm đúng như kế hoạch, Hân bày sẵn các món ăn mẹ nấu ra bàn và đợi Kiệt về ăn chung mâm cơm. Nhưng khi vừa thấy Hân tại nhà mình, Kiệt cố ý lảng tránh và nói dối vẫn còn việc ở công ty nên tối nay sẽ không về nhà.

    Vài ngày sau, Hân tiếp tục lợi dụng thôi nôi bé Gấu để gặp Kiệt. Tại đây, vì biết sinh nhật ba chồng sắp đến, Hân ngỏ lời muốn về quê thăm ba nhưng Kiệt thẳng thừng từ chối. Mặc cho Kiệt ngăn cản, Hân vẫn cố chấp dắt 2 con nhỏ xuống gặp và bất ngờ chạm trán mẹ con Phúc đang vui vẻ bên cạnh gia đình chồng. Trong khi Kiệt đang giải thích cho Phúc để không gây hiểu lầm, thì Hân lại nhanh nhảu bịa đặt chuyện kể xấu với ba chồng. Không thể chịu đựng được nữa, Kiệt ngay lập tức “dạy dỗ” Hân một trận và mạnh miệng tuyên bố sẽ tái hôn.

    Cảm thấy tuyệt vọng, Hân khóc hết nước mắt nhờ ông Vương nói giúp cho mình nhưng cũng không thành công. Khi ông Vương khuyên Hân hãy chấp nhận buông tay, cô mới bắt đầu lo sợ và hối hận. Hân ướt nhòa trong nước mắt và không ngừng tự trách mình. Cô biết chắc chắn mình sẽ không bao giờ tìm kiếm được người đàn ông tốt như Kiệt. Cô đau lòng vì chưa từng trân trọng chồng mình nhưng tất cả bây giờ đã quá muộn. Thản nhiên bỏ chồng rồi thản nhiên muốn quay về, tất nhiên sẽ không một ai có thể chấp nhận.

    Ở một diễn biến khác trong Gạo nếp gạo tẻ tập 87, bà Linh đang lo lắng chuyện hẹn hò giữa bà và ông Lực sẽ bị Công phát hiện. Sau khi biết được bà Bích tìm đến bà Linh gây chuyện, ông Lực đã thẳng tay trừng trị và hóa giải hiểu lầm của cả hai. Ông Lực hẹn gặp bà Linh và bất ngờ tặng hoa để giảng hòa.

    Nào ngờ, bà Linh hiểu lầm ông Lực đang cầu hôn mình. Dù đó không phải ý định ban đầu của ông Lực nhưng ông cũng ậm ừ cho qua. Trở về nhà, nhìn thấy mẹ rạng rỡ cầm hoa trên tay, Công hoài nghi và không quên nhắc khéo bà Linh nếu đi thêm bước nữa anh sẽ giận không nhìn mặt….

    Tập 88 Gạo Nếp Gạo Tẻ tiếp tục được phát sóng lúc 20h trên HTV2 vào thứ Hai, ngày 26/11.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gao-nep-gao-te-tap-87-han-tro-tren-doi-quay-lai-kiet-tuyen-bo-se-tai-hon-voi-phuc-a252188.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan