+Aa-
    Zalo

    Ghế nóng HLV trưởng đội tuyển Việt Nam: Đợi tin từ Kiatisuk?

    ĐS&PL HLV Kiatisak đang có ý định chia tay CLB Port FC để ứng cử vào chiếc ghế nóng HLV trưởng đội tuyển Việt Nam?

    HLV Kiatisak đang có ý định chia tay CLB Port FC để ứng cử vào chiếc ghế nóng HLV trưởng đội tuyển Việt Nam?

    Báo Giao thông đưa tin, sau khi chia tay đội tuyển Thái Lan tháng 6 vừa qua, HLV Kiatisak chuyển sang dẫn dắt CLB Port FC đang chơi tại giải Thai League. Thế nhưng chặng đường mới trong sự nghiệp cầm quân của HLV này không mấy suôn sẻ.

    Kể từ khi dẫn dắt đội bóng mới thăng hạng này, Kiatisuk chìm trong chuỗi trận không thành công. Sau 9 trận ở Thai League, Port FC chỉ giành duy nhất 1 chiến thắng, trong khi thua tới 5 và hòa 3 trận.

    Với thành công cùng tuyển Thái Lan, Kiatisuk vẫn là cái tên hot khi tuyển Việt Nam tìm thuyền trưởng. Ảnh: báo VietnamNet

    Đội bóng của HLV Kiatisak đang đứng vị trí thứ 11 trên BXH với 34 điểm sau 27 vòng đấu. Theo tờ Smmsport, Kiatisuk sẽ từ chức nếu đội bóng thuộc trung tâm Bangkok không giành trọn 3 điểm ở trận đấu tới đây.

    "Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ thi đấu với 100% phong độ khi tiếp đón Chonburi ở trận sắp tới. Nếu không thắng, tôi sẽ từ chức”, cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan cho biết.

    Theo báo VietnamNet, nếu Kiatisak từ chức, có khả năng Zico Thái sẽ nộp hồ sơ ứng cử vào chiếc ghế HLV trưởng ĐTVN. Cựu cầu thủ của HAGL từng bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt ĐTVN và cũng từng gắn bó nhiều năm với bóng đá nước ta ở cả cương vị cầu thủ lẫn HLV.

    Trên thực tế, Kiatisuk là cái tên thường xuyên được đề cập, một khi ghế nóng tuyển Việt Nam có biến. Vấn đề e ngại nhất trong tham vọng đưa HLV Kiatisak dẫn dắt tuyển Việt Nam chính là tiền lương.

    Thời cầm quân tuyển Thái Lan, mức lương của Kiatisuk là 2 triệu baht (khoảng 1,3 tỷ đồng)/ tháng. Trong khi đó, VFF tuyên bố, khoản lương dành cho người kế nhiệm HLV Hữu Thắng mà họ cáng đáng được nằm trong khoảng 15.000 USD/ tháng.

    Nếu Kiatisuk bỏ ghế thuyền trưởng Port FC để hướng về ghế nóng tuyển Việt Nam, đặc biệt là bầu Đức còn... mặn mà với tham vọng nâng tầm lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường..., cánh cửa khoá vì trắc trở lương bổng vẫn có thể mở ra. VFF và bầu Đức có lẽ đang nín thở ngóng tin từ đất Thái.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ghe-nong-hlv-truong-doi-tuyen-viet-nam-doi-tin-tu-kiatisuk-a202483.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan