Ghi toàn siêu phẩm, Quang Hải vẫn hụt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất VCK U23 Châu Á


Chủ nhật, 28/01/2018 | 08:23


Nguyễn Quang Hải - "người hùng" U23 Việt Nam đã không giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất U23 châu Á, mà thuộc về Odiljon Xamrobekov của U23 Uzbekistan. Tuy nhiên, có

Nguyễn Quang Hải - "người hùng" U23 Việt Nam đã không giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất U23 châu Á, mà thuộc về Odiljon Xamrobekov của U23 Uzbekistan. Tuy nhiên, có hay không có danh hiệu cá nhân đấy thì dấu ấn của Quang Hải với toàn bộ giải đấu vẫn rất sâu đậm.

Sau khi thầy trò HLV Park Hang Seo thua U23 Uzbekistan ở trận chung kết, người hâm mộ Việt Nam càng thêm tiếc nuối khi chứng kiến Quang Hải hụt 2 danh hiệu cá nhân. Trong đó, việc tiền vệ mang áo số 19 không giành giải "Cầu thủ xuất sắc nhất" khiến không ít người bất ngờ.

Quang Hải bừng sáng ở giải đấu tầm châu lục

Quang Hải là một trong những gương mặt nổi bật nhất tại VCK U23 châu Á. Anh góp công lớn vào hành trình phi thường đưa U23 Việt Nam đến ngôi á quân giải đấu với 5 bàn thắng. 4 bàn trong số đó là những cú dứt điểm đẹp mắt, đẳng cấp quốc tế được thực hiện từ ngoài vòng cấm.

Giới chuyên môn nhận định Quang Hải là điểm sáng lớn nhất của giải đấu, với tài năng và đẳng cấp vượt xa cái tuổi 20. Giới truyền thông châu Á khen ngợi ngôi sao người Hà Nội này là cầu thủ đáng xem nhất, bất ngờ lớn nhất của giải đấu. Người hâm mộ châu Á cũng hào hứng khi xem anh trình diễn, thực hiện những pha bóng ma thuật để cùng U23 Việt Nam tạo cơn địa chấn.

Odiljon Xamrobekov nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất

Màn trình diễn xuất sắc của Quang Hải khiến người hâm mộ Việt Nam tin rằng anh sẽ giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất". Tuy nhiên ban tổ chức lại không nghĩ như vậy và lựa chọn Odiljon Xamrobekov (U23 Uzbekistan) cho danh hiệu này.

Với nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam, họ sẽ cảm thấy hơi bất công cho Quang Hải, khi anh không được bầu chọn là cầu thủ hay nhất giải U23 châu Á 2018.

Tuy nhiên, vẫn còn hàng loạt sân khấu lớn để Quang Hải toả sáng, đồng thời giúp các đội tuyển Việt Nam toả sáng ngay trong năm 2018. Mới 21 tuổi, Quang Hải còn quá nhiều dịp để ghi dấu ấn lớn cùng bóng đá Việt Nam.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ghi-toan-sieu-pham-quang-hai-van-hut-danh-hieu-cau-thu-xuat-sac-nhat-vck-u23-chau-a-a217954.html