+Aa-
    Zalo

    Gia đình bé gái bị bạo hành "không thể tha thứ cho hành vi độc ác" của bảo mẫu

    ĐS&PL Theo lời mẹ bé gái bị bạo hành, chị rất xót xa khi nhìn thấy cảnh con ngủ nhưng liên tục bị giật mình, sợ hãi. Gia đình chị không thể tha thứ cho hành vi độc ác này.

    Theo lời mẹ bé gái bị bạo hành, chị rất xót xa khi nhìn thấy cảnh con ngủ nhưng liên tục bị giật mình, sợ hãi. Gia đình chị không thể tha thứ cho hành vi độc ác này.

    Liên quan đến vụ bé gái hơn 1 tháng tuổi bị bạo hành ở Phủ Lý (Hà Nam), tối 23/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Phủ Lý (Hà Nam) bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Hàn (58 tuổi, quê Nam Định) - người xuất hiện trong clip hành hạ bé gái hơn một tháng tuổi để điều tra hành vi Hành hạ người khác.

    Chị N.P, mẹ của bé gái hơn một tháng tuổi bị bạo hành cho biết gia đình chị sẽ không bao giờ tha thứ cho người đã bạo hành dã man con gái mình.

    Vào sáng cùng ngày (23/11), chị P và chồng đưa con lên khám ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Hà Nội. Sau đó, bé được đưa về nhà để người thân theo dõi thêm.

    Mẹ của bé gái dẫn lời bác sĩ cho biết sức khỏe của cháu bình thường, song bác sĩ lo ngại đứa trẻ có khả năng bị ảnh hưởng tâm lý sau này. Chị P. cho biết hiện tại, con gái đã bớt quấy khóc và không còn sốt như hai hôm trước. Người mẹ này phải bế con cả ngày, bố của bé cũng xin nghỉ để cùng vợ chăm con.

    Người giúp việc hành hạ bé gái. Ảnh cắt từ clip.

    Được biết, vợ chồng chị có một bé trai 3 tuổi, mới sinh bé gái được hơn một tháng. Vì chồng đi làm cả ngày, chị phải thuê người giúp việc nhà. Con gái mới sinh còn nhỏ nên phần lớn thời gian ở bên mẹ, chị chỉ giao bé cho người giúp việc 2 lần trong ngày vào buổi sáng và chiều để đón con và đi chợ.

    Chị P. nghẹn ngào nói tiếp mấy ngày nay, con ngủ mà mặt đỏ gay gắt, luôn bị giật mình khiến chị không khỏi xót xa.

    Trước đó ngày 22/11, tài khoản Facebook N.P đăng clip gần 2 phút lên trang cá nhân, tố người giúp việc hành hạ con mình, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. "Xem trên mạng nhiều, mình không thể tin nổi nhưng hôm nay rơi vào chính gia đình mình! Bé nhà mình vừa sinh được một tháng 17 ngày. Cứ khi nào mình ra khỏi nhà, bà ấy tra tấn con bé. Mình mới chỉ quay lại tạm clip này và còn rất nhiều video khác sẽ đăng sau. Đau lòng, xót xa quá", tài khoản N.P viết.

    Chị N.P, mẹ của bé gái bị bạo hành cho biết, con chị bị hành hạ trong các ngày 20-22/11 tại nhà riêng ở phường Quang Trung, TP Phủ Lý, Hà Nam. Gia đình phát hiện người giúp việc hành hạ bé gái khi chồng chị P. kiểm tra camera đặt trong nhà. Quá bức xúc, họ đã làm đơn trình báo chính quyền địa phương.

    Hoàng Giang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-be-gai-bi-bao-hanh-khong-the-tha-thu-cho-hanh-vi-doc-ac-cua-bao-mau-a210536.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan