Gia thế “không phải dạng vừa” của chồng cô dâu Khmer xinh đẹp nổi như cồn mấy ngày qua


Thứ 5, 01/11/2018 | 03:33


Gây sốt vì ngoại hình quá xinh đẹp, mọi thông tin xung quanh cô dâu Khmer đều được chú ý trong đó điều khiến cư dân mạng tò mò nhất chính là danh tính và gia thế chú rể.

Gây sốt vì ngoại hình quá xinh đẹp, mọi thông tin xung quanh cô dâu Khmer đều được đặc biệt chú ý trong đó điều khiến cư dân mạng tò mò nhất chính là danh tính và gia thế của chú rể.  

Chỉ với một bức ảnh diện trang phục của người dân tộc Khmer đứng chụp trước cổng chào trong lễ đính hôn, cô dâu tên Molyka Chariya đến từ Sóc Trăng lập tức khiến cư dân mạng những ngày qua “sốt sình sịch” vì ngoại hình quá xinh đẹp. Ngay cả khi không trang điểm, loạt khoảnh khắc đời thường của Molyka Chariya cũng đốn tim dân mạng.

Nàng dâu Khmer nhan sắc xinh đẹp gây sốt mạng xã hội những ngày qua.

Được biết, tiệc cưới của Molyka Chariya và chồng được tổ chức vào ngày 28/10 vừa qua. Cả 2 đều là người dân tộc Khmer, đang sinh sống ở Sóc Trăng.

Sau khi gây sốt, mọi thông tin liên quan về Molyka Chariya luôn nhận được sự chú ý lớn.

Theo đó, ngoài quan tâm đến cô dâu, mọi người còn đặc biệt chú ý đến danh tính chú rể may mắn khi sở hữu trái tim người con gái xinh đẹp này. Được biết chồng mới cưới của Molyka Chariya tên Sunny Liv.

Trái ngược với nhan sắc xinh xắn của cô dâu, chú rể lại có ngoại hình không quá nổi bật. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng quan tâm chính là gia thế "không phải dạng vừa" của Sunny Liv.

Mặc dù không công khai tài sản nhưng qua những thông tin ít ỏi Sunny Liv chia sẻ trên mạng xã hội đủ cho thấy anh là người có cuộc sống sang chảnh, gia đình bề thế.

Ảnh đời thường của chú rể Sunny Liv.


Việc check-in trước chiếc ô tô hạng sang, Sunny Liv cũng đủ làm dân tình phán đoán anh phải thuộc gia đình khá giả.


Dù nhan sắc được đánh giá "có hạn" nhưng Sunny Liv lại khiến nhiều người "thổn thức" với thân hình săn chắc nhờ chăm chỉ tập luyện.


Dựa vào những hình ảnh ít ỏi có được mọi người khẳng định Sunny Liv có cuộc sống khá giả. 

Thu Hằng (T/h)

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-the-khong-phai-dang-vua-cua-chong-co-dau-khmer-xinh-dep-noi-nhu-con-may-ngay-qua-a249699.html