Giải cứu thiếu nữ nghi bị nhóm buôn người dụ dỗ, gạ bán trinh 200 triệu đồng

Thứ 6, 31/08/2018 | 03:04

Cơ quan công an vừa giải cứu một thiếu nữ 16 tuổi nghi bị bọn buôn người dụ dỗ, gạ bán trinh với giá 200 triệu đồng.

Ngày 30/8, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đã bàn giao em N.T.K.N (16 tuổi, ngụ thị xã Ngã Năm, Sóc Trăng) về cho gia đình. N. nghi bị bọn buôn người dụ dỗ lừa bán và được cơ quan công an giải cứu thành công.

Theo tin tức ban đầu, khoảng 9h ngày 30/8, Công an huyện Châu Thành nhận được tin báo một thiếu nữ đi xe khách bỏ trốn vì sợ bị bọn buôn người dụ dỗ nên đã phối hợp với Công an xã Long Định xác minh.

Qua kiểm tra xe khách giường nằm BKS 51B-18xxx do tài xế Trịnh Hoàng Huấn (49 tuổi, ngụ TP Cần Thơ) điều khiển, khi chiếc xe đang dừng trước một cây xăng ở xã Long Hưng, huyện Châu Thành để sửa chữa, cơ quan chức năng phát hiện túi xách của N. bỏ lại trên xe. Sau khi tìm kiếm, cơ quan công an phát hiện N. đang lẩn trốn ở một quán cơm cạnh QL1A, cách nơi chiếc xe bị hư khoảng 200m.

Tại cơ quan công an, N. khai có quen một phụ nữ khoảng 50 tuổi trên Facebook. Dù chưa gặp mặt nhưng người này thường xuyên nhắn tin rủ N. ra miền Bắc làm việc rất khỏe mà có được nhiều tiền.

Thiếu nữ nghi bị bọn buôn người dụ dỗ được giải cứu. Ảnh: CAND

Khoảng 12h ngày 29/8, N. được một phụ nữ điện thoại hẹn gặp ở một cây cầu thuộc H.Long Mỹ, Hậu Giang. N. được người này chở ra chợ mua cho bộ đồ rồi đưa đến Bến xe Cần Thơ tìm xe gửi em ra Hà Nội. Trước khi đi, người này còn cho 200.000 đồng và dặn N. ra đó sẽ có người đến đón đi làm.

Trong lúc đang đi trên xe, người phụ nữ này nhiều lần gọi điện thoại hỏi thăm N. Tiếp đó, có một người phụ nữ giới thiệu tên Linh gọi điện thoại và nhắn tin với N. có lời hứa hẹn ra Hà Nội với các chi phí sẽ có người lo hết và muốn gì sẽ có người mua cho. Lúc này người tên Linh còn nêu thẳng vấn đề với N. là khi đến đây sẽ bán trinh với giá hơn 200 triệu đồng. Nghe đến đây, N. hoảng sợ nên không dám nói chuyện nữa.

Khoảng 1h ngày 30/8, khi xe xách đang lưu thông trên đường thì bị nổ nên tài xế ghé váo ửa chữa. Khoảng 7 giờ cùng ngày, N. xuống xe và đi đến quán cơm gần đó gọi điện thoại kể lại vụ việc và cung cấp biển số xe cho người thân trong gia đình, sau đó trốn trong quán để chờ được cứu. Tại đây N. được lực lượng công an phát hiện và giải cứu.

Ông Nguyễn Văn Khởi (39 tuổi, cha của N.) chia sẻ: “Hôm qua phát hiện N. không có nhà, tôi gọi điện thoại nhiều lần nhưng N. không bắt máy. Cả đêm tôi không ngủ được, đến sáng khi nghe thông tin N. đang ở Tiền Giang tôi liền trình báo công an và cùng họ hàng đến tìm cháu. Cũng may công an kịp thời giải cứu, nếu không thì tôi khó mà tìm được con”.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-cuu-thieu-nu-nghi-bi-nhom-buon-nguoi-du-do-ga-ban-trinh-200-trieu-dong-a242335.html