+Aa-
    Zalo

    Giáo viên thực tập mang thai bị phụ huynh đánh nhập viện cấp cứu?

    ĐS&PL Sau khi phát hiện chân con mình có vết bầm tím, nữ phụ huynh đã đánh cô giáo thực tập khiến cô này phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng hoảng loạn.

    Sau khi phát hiện chân con mình có vết bầm tím, nữ phụ huynh đã đánh cô giáo thực tập khiến cô này phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng hoảng loạn.

    Chiều 22/3, một lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) TP Vinh (tỉnh Nghệ An) cho biết Phòng đã nhận được báo cáo nhanh từ Trường Mầm non Việt - Lào về việc một nữ sinh viên thực tập tại trường này bị phụ huynh học sinh đánh phải nhập viện, Vietnamet đưa tin.

    Trường mầm non Việt - Lào, TP. Vinh - nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Thanh Niên

    Nguyên nhân là do phụ huynh này thấy con trở về nhà với vết bầm tím ở chân nên đã đến nói chuyện với giáo viên phụ trách lớp. Trong cuộc nói chuyện, vị phụ huynh này đã ra tay đánh cô giáo thực tập P.T.H. (SN 1997) khiến cô H. phải nhập viên trong tình trạng bị chấn động, đau bụng. Bước đầu nạn nhân cung cấp là bị phụ huynh đánh.

    Thanh Niên dẫn lời một bác sĩ tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Nghệ An - nơi cô H. được đưa đến cấp cứu cho biết: “Bệnh nhân đang mang bầu ở tuần thứ 13, có dấu hiệu bị sẩy thai, bánh rau có dấu hiệu bị bóc khi nhập viện. Hiện bệnh nhân đang được tiếp tục theo dõi”.

    Sở GD-ĐT Nghệ An cũng đã nắm thông tin trước vụ việc, đang chỉ đạo Phòng GD-ĐT TP Vinh phối hợp với các cơ quan chức năng thu thập thông tin tin, làm rõ sự việc.

    Hiện mọi tiếp xúc về cô H. đều chưa được cơ quan chức năng tại đó cho phép.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giao-vien-thuc-tap-mang-thai-bi-phu-huynh-danh-nhap-vien-cap-cuu-a223455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan