Gil Lê bối rối cực đáng yêu khi fan gọi là…chị


Thứ 4, 13/06/2018 | 07:47


Cùng sự kiện

Sau đoạn “thả thính” dậy sóng cư dân mạng với Miu Lê, “cô nàng đẹp trai” của showbiz Việt Gil Lê một mình đi sự kiện.

Sau đoạn “thả thính” dậy sóng cư dân mạng với Miu Lê, “cô nàng đẹp trai” của showbiz Việt Gil Lê một mình đi sự kiện.

Trong thời gian gần đây, cư dân mạng cho rằng đã phát hiện ra bằng chứng "hẹn hò" của Gil Lê và Miu Lê khi xâu chuỗi hai đoạn story trên Instagram của hai nhân vật chính và đồn đoán rằng họ đang thả thính với nhau.

Tuy người trong cuộc vẫn không phát ngôn gì trước nghi vấn của truyền thông và cộng đồng mạng nhưng cùng với nhiều lần cả hai bị bắt gặp cùng đi du lịch với hội bạn thân ở nước ngoài hay công khai tình tứ trên phố khiến thông tin “hẹn hò” của Gil Lê và Miu Lê càng được được đẩy đi xa.

Đang trong tâm điểm nhận được sự chú ý nên sự xuất hiện của Gil Lê tối 11/6 lập tức thu hút một lượng lớn fan hâm mộ.

Gil Lê xuất hiện trong sự kiện mới đây tại TP.HCM.

Với phong cách thời trang quen thuộc, Gil Lê đầy năng lượng và tươi tắn. Gil Lê liên tục thả tim fan hâm mộ. Trong phần giao lưu, Gil Lê đã có những khoảnh khắc bối rối cực đáng yêu khi bất ngờ có fan gọi mình là “chị Thanh Trúc” chứ không gọi bằng nghệ danh như thông thường.

Gil Lê là một trong số ít những sao nữ được đông đảo khán giả trẻ yêu thích bởi ngoại hình phi giới tính vô cùng thu hút. Tuy vậy, trái với vẻ ngoài phóng khoáng, tự do, tính cách của Gil Lê lại có phần khép kín, hướng nội.

Trong một cuộc phỏng vấn, cô từng chia sẻ: "Hình như ai cũng bị vẻ ngoài của tôi “lừa”. Mọi người sau khi gặp tôi và nói chuyện qua một lần đều nhận xét tôi sao nhát quá vậy mà không biết tôi từ trước đến giờ đã như thế rồi. Và tôi thường không biết cách thể hiện tình cảm của mình, tôi hay ngại, kể cả người trong gia đình".

Gil Lê cũng cho biết, hình tượng hiện tại của cô đã được định hình từ bé chứ không phải "cố làm ra vẻ" như nhiều đồn đại.

"Nhiều người cho rằng tôi làm theo đuổi hình tượng tomboy nhưng thực chất mái tóc hay trang phục của tôi đều do tôi thích từ bé tới giờ chứ không phải tôi đang theo đuổi một chuẩn mực nào đó, hay cố gắng xây dựng một hình tượng nào đó. Chỉ là do tôi thấy thích và thấy đẹp" - Gil Lê nói.

Tại sự kiện, khi được vây quanh bởi người hâm mộ, Gil Lê không ngại chia sẻ bí quyết để duy trì vóc dáng khoẻ khoắn, làn da đẹp không tì vết dù luôn phải làm việc với cường độ cao và căng thẳng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gil-le-boi-roi-cuc-dang-yeu-khi-fan-goi-lachi-a232857.html