Giọng hát Việt 2018 tập 4: Noo Phước Thịnh "nóng mặt" tranh luận gay gắt với Tóc Tiên


Thứ 2, 11/06/2018 | 03:27


Cùng sự kiện

Tối 10/6, tập 4 The Voice - Giọng Hát Việt đã lên sóng VTV3. Đêm thi tiếp tục xuất hiện những giọng ca tài năng khiến bộ tứ quyền lực vô cùng phấn khích.

Tối 10/6, tập 4 The Voice - Giọng Hát Việt đã lên sóng VTV3. Đêm thi tiếp tục xuất hiện những giọng ca tài năng khiến bộ tứ quyền lực vô cùng phấn khích.

Đặc biệt, những màn tranh giành thí sinh vô cùng hài hước trên ghế nóng đã mang đến những tiếng cười khiến người xem khó rời mắt khỏi màn hình.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ là thí sinh cuối cùng Nguyễn Kiều Oanh, 23 tuổi đến từ Đồng Tháp, hiện tại cô đang là giảng viên thanh nhạc và ca sĩ tự do. Kiều Oanh lựa chọn ca khúc "Đừng yêu" bản hit của nữ Diva Thu Minh để chinh phục các HLV.

Ngay từ những câu hát đầu tiên, mọi người đã bất ngờ trước giọng hát điêu luyện và cảm xúc, những nốt cao của Kiều Oanh thật sự khiến người nghe nổi da gà, đặc biệt cách hát mới mẻ đã thổi vào "Đừng yêu" một chiếc áo mới và hoàn toàn chinh phục 4 HLV bấm nút chọn.

HLV Lam Trường vô cùng phấn khích và cho rằng nếu Kiều Oanh về đội của mình sẽ là một trong những điểm nhấn thành công trong vòng Giấu mặt. HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ đây là giọng ca bản thân khao khát có được trong đội. HLV Tóc Tiên cho rằng nữ thí sinh đã vận dụng tất cả những gì mình có để tạo nên bài hát hoàn hảo và giúp cô đẩy cảm xúc lên tới đỉnh điểm. Cô cũng bày tỏ quan điểm rằng, nếu Noo Phước Thịnh khuyên thí sinh nên tiết chế nhưng việc này đôi khi quá an toàn, về với cô sẽ giúp Kiều Oanh vượt quá ngưỡng an toàn và thật sự bức phá.

Nghe câu nói của Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh đã phản ứng mạnh mẽ, anh ra sức lý giải sự tiết chế mà anh đã nói chính là sự tỉnh táo và máu lửa, nếu không biết cách tiết chế sẽ rất dễ dàng bị nhạc hoặc các yếu tố ngoại cảnh "dắt" theo, đó cũng chính là lý do vì sao Noo Phước Thịnh vừa hát vừa nhảy rất tốt. Nam HLV còn nhấn mạnh "Nếu người nào cứ dạy em tiết chế là an toàn thì người đó sẽ đưa em đi thật xa không quay về bờ được".

Tóc Tiên tiếp tục tranh cãi, cô không nói mình dạy cách tiết chế cho an toàn mà chỉ đẩy thí sinh lên những ngưỡng cao hơn. Noo Phước Thịnh "nóng mặt" tranh luận, đã lên được những nốt đó rồi thì đi xa đến cỡ nào nữa và với anh thì khó ai lên được những nốt như Kiều Oanh. Lúc này Tóc Tiên khẳng định một câu "chị lên được" và khuyên thí sinh hãy về với đội mình.

Kết thúc phần tranh cãi của hai HLV trẻ tuổi, HLV Thu Phương chia sẻ nỗi lòng và lắng nghe câu chuyện tình yêu buồn của Kiều Oanh. Và kết quả, cô gái 23 tuổi đã quyết định về với đội HLV nói ít nhất là Lam Trường khiến HLV Thu Phương tiếc nuối chia sẻ: "Cuộc đời không như là mơ, nên đời thường giết chết mộng mơ".

Tập 5 The Voice - Giọng Hát Việt 2018 cũng là tập cuối cùng vòng Giấu mặt sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 17/6 trên kênh VTV3.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-hat-viet-2018-tap-4-noo-phuoc-thinh-nong-mat-tranh-luan-gay-gat-voi-toc-tien-a232527.html