Giữa ồn ào thị phi, đây vẫn là những “cặp đôi trong mơ” của showbiz Việt


Thứ 5, 12/04/2018 | 02:42


Cùng sự kiện

Không chỉ nhiều lùm xùm ngán ngẩm, showbiz Việt cũng có những câu chuyện tình yêu cổ tích và nhiều cặp đôi đẹp như mơ khiến công chúng ngưỡng mộ.

Không chỉ nhiều lùm xùm ngán ngẩm, showbiz Việt cũng có những câu chuyện tình yêu cổ tích và nhiều cặp đôi đẹp như mơ khiến công chúng ngưỡng mộ.

Hà Tăng – Louis Nguyễn

Năm 2012, Tăng Thanh Hà làm đám cưới với Louis Nguyễn sau thời gian dài gắn bó. Đám cưới của cặp đôi từng khiến showbiz Việt “bùng nổ” vì độ hot của nàng ngọc nữ xinh đẹp và gia thế hiển hách của nhà trai. Sau khi kết hôn, Hà Tăng ít tham gia nghệ thuật mà lui về phía sau hậu trường. Cô dành phần lớn thời gian để tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Cuộc sống sau khi kết hôn của Hà Tăng khá viên mãn. Cô và chồng Louis Nguyễn thường xuyên khiến người khác phải ghen tị bởi những bức ảnh hạnh phúc bên nhau. Louis Nguyễn luôn sát cánh bên Tăng Thanh Hà trong mọi sự kiện.

Hiện tại, gia đình Hà Tăng đang hạnh phúc với 4 thành viên. Sau hơn năm năm về chung một nhà, Hà Tăng và Louis Nguyễn vẫn là một cặp vợ chồng lý tưởng trong mắt người hâm mộ bởi cách giữ lửa hạnh phúc của riêng họ. Dù ít khi xuất hiện, nhưng mỗi lần có dịp hội ngộ khán giả, người ta vẫn thấy vẻ hạnh phúc viên mãn, tròn đầy trên gương mặt và trong ánh mắt ngọc nữ màn ảnh Việt thuở nào.

Thủy Tiên – Công Vinh

Từ cặp đôi bị nghi ngờ yêu để đánh bóng tên tuổi, qua 9 năm bên nhau Công Vinh và Thủy Tiên đã khiến công chúng thay đổi suy nghĩ. Trải qua nhiều khó khăn từ việc Công Vinh bị đứt dây chằng hay xôn xao chuyện Thủy Tiên từng bị xâm hại lúc còn nhỏ... thì cặp đôi vẫn cùng nhau vượt qua mọi khó khăn.

Thủy Tiên và Công Vinh luôn đồng hành cùng nhau trong cuộc sống cũng như các dự án từ thiện, công việc. Mọi hoạt động của hai vợ chồng đều trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.

Đều là người nổi tiếng bận rộn với công việc nhưng Công Vinh luôn muốn dành thời gian rảnh rỗi ở bên vợ con. Trong khi đó, Thủy Tiên là một người phụ nữ đảm đang, khéo léo ở nhà. Cuộc sống bình yên bên con của cặp đôi khiến người hâm mộ yêu mến.

Để có tổ ấm viên mãn hạnh phúc như hiện tại, cặp vợ chồng nổi tiếng phải trải qua không ít những khó khăn. Đứng trước mỗi scandal, Công Vinh - Thủy Tiên đều sát cánh bên nhau để vượt qua sóng gió. Nữ ca sĩ luôn ủng hộ bạn đời trong những lúc bế tắc.

Lý Hải – Minh Hà

Lý Hải và Minh Hà cũng là một trong những cặp đôi trong mơ của showbiz Việt. Cả hai luôn khiến mọi người ngưỡng mộ vì gia đình hạnh phúc của mình. Lý Hải cũng chính là mẫu người đàn ông vàng của các chị em. Không chỉ thành công trong sự nghiệp mà anh còn có cô vợ đẹp và 4 thiên thần nhỏ kháu khỉnh, đáng yêu. Không chỉ vậy, anh còn đạt những thành công nhất định khi tham gia nghệ thuật trong nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên và mới nhất là nhà sản xuất phim điện ảnh.

Dù có 4 người con nhưng cặp đôi vẫn sống hạnh phúc và ít khi cãi nhau. Minh Hà từng tiết lộ Lý Hải không phải là người đàn ông quá lãng mạn nhưng anh luôn dành hết tình yêu cho vợ và con.

Trong khi đó, Minh Hà cũng được nhận xét là người vợ tào khang, hậu phương vững chắc luôn động viên chồng thực hiện đam mê và ước mơ của mình. Cũng chính nhờ Minh Hà mà ca sĩ Lý Hải mới trở thành người đạo diễn tài ba như ngày hôm nay.

Đăng Khôi – Thủy Anh

Từ sau khi yêu và kết hôn với nhau, Đăng Khôi - Thủy Anh được nhiều người ngưỡng mộ vì xứng danh trai tài gái sắc. Cặp đôi sạch scandal này hiện đang tận hưởng niềm hạnh phúc, bình yên bên hai cậu con trai đáng yêu.

Thủy Anh luôn âm thầm ở bên làm hậu phương cho ông xã suốt nhiều năm, nên trong mắt Đăng Khôi, cô là người phụ nữ đảm đang, có học thức và biết cách cư xử. Từ lúc mới yêu nhau đến bây giờ Thủy Anh rất được lòng gia đình nhà chồng, bởi sự khéo léo và hết lòng vì chồng con. Sự kiện nào Đăng Khôi tham gia cũng có mặt bà xã phía sau.

Trong năm vừa qua, Đăng Khôi và Thủy Anh cũng đã xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình liên quan đến gia đình. Gia đình nhỏ của cặp đôi trai tài gái sắc này đã khiến biết bao người ngưỡng mộ.

Thu Hà (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-on-ao-thi-phi-day-van-la-nhung-cap-doi-trong-mo-cua-showbiz-viet-a225743.html