Gợi ý quà tặng độc đáo cho cô giáo trong ngày nhà giáo Việt Nam 20/11


Thứ 7, 17/11/2018 | 06:36


Ngày lễ 20/11 là một dịp vô cùng ý nghĩa để bạn bày tỏ lòng biết ơn đến những người lái đò đã đưa chúng ta qua một chặng đường tri thức khá dài.

Ngày lễ 20/11 là một dịp vô cùng ý nghĩa để bạn bày tỏ lòng biết ơn đến những người lái đò đã đưa chúng ta qua một chặng đường tri thức khá dài. Nhưng để lựa chọn được món quà vừa tinh tế lại vừa thiết thực nhưng có giá thành phải chăng thì không hề đơn giản chút nào.

Dưới đây là gợi ý những món quà dành tặng cho các cô giáo ngày 20/11 vừa đơn giản mà ý nghĩa.

Hoa tươi

Hoa tươi là món quà không thể thiếu trong ngày 20/11 - Ảnh: Minh họa

Hoa tươi được coi là một món quà không thể thiếu trong ngày Nhà Giáo Việt Nam. Hoa là một món quà truyền thống nhất từ trước đến nay nhưng chẳng bao giờ lỗi thời.

Loại hoa được chuộng nhất trong ngày này là hoa hồng, đặc biệt là hồng đỏ. Ngoài hoa hồng đỏ ra, bạn có thể tặng cô giáo hoa lan, hoa đồng tiền, hoa ly... Mỗi loài hoa mang một ý nghĩa riêng, nhưng chúng đều thể hiện vẻ đẹp và sự tôn trọng của người tặng cho người được tặng.

Khăn quàng cổ

Khăn quàng cổ là món quà chứa đựng rất nhiều ý nghĩa - Ảnh: Minh họa

Ngày 20/11 cũng là khoảng thời gian giao mùa, chính vì vậy hãy tặng cô giáo một chiếc khăn lụa hoặc khăn len.

Khi nhận được chiếc khăn, chắc chắn cô giáo sẽ cảm nhận được sự quan tâm của bạn dành tới cô. Bởi nó tựa như lời nhắc nhở trìu mến rằng cô hãy giữ ấm trong những ngày mùa đông sắp tới. Món này thể hiện sự quan tâm, gửi gắm tình cảm của học trò đối với cô. Với cô giáo trẻ thì chắc chắn món quà này sẽ vô cùng ý nghĩa.

Để phù hợp với những set đồ công sở của cô giáo bạn hãy khéo léo chọn lựa những chiếc khăn quàng cổ có chất liệu voan, lụa hoặc sa tanh.

Son môi 

Son môi là món quà hết sức thiết thực dành cho cô giáo - Ảnh: Minh họa

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng thích son môi, đối với các cô giáo cũng không ngoại lệ. Vì vậy, nếu đang băn khoăn chưa biết nên tặng quà 20/11 cho cô giáo như thế nào thì đây sẽ là gợi ý hợp lý.

Học sinh và phụ huynh có thể chọn những màu son không quá kén da, kén trang phục như đỏ tươi, đỏ mận, hồng cánh sen, cam san hô. Những màu này sẽ là một sự lựa chọn an toàn cho bạn. Những gam màu nude như tông cam đất, hồng đất cũng là xu hướng của năm nay song sẽ khá kén da và môi vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ trước khi mua son tặng cô giáo. Hoặc bạn có thể khéo léo để ý màu son mà cô giáo của mình hay dùng để có sự lựa chọn phù hợp với cô nhất. Một chút tinh ý cũng đã đủ giúp cô cảm nhận được sự chân thành từ học trò.

Ngoài ra, bạn nên chú ý tới chất lượng của son để có được một món quà hoàn hảo và ý nghĩa nhất. Chắc chắn món quà này sẽ giúp cô giáo cảm thấy bạn là một người rất tinh tế và cả sự quan tâm của bạn dành tới cô nữa.

Túi xách hiện đại

Túi xách là phụ kiện không thể thiếu của các cô giáo - Ảnh: Minh họa

Phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp chính là chiếc túi xách. Túi xách không chỉ để đựng đồ, nó còn trở nên sành điệu và thời thượng hơn khi được mix & match phù hợp với trang phục. Bạn nên chọn những loại túi thiết kế đơn giản và trẻ trung, những gam màu trung tính như đen, trắng, màu nude sẽ dễ dàng kết hợp với bất kỳ trang phục nào.

Hoa cài áo

Hoa cài áo cũng là món quà lý tưởng mà bạn có thể tham khảo - Ảnh: Minh họa

Hoa cài áo là một trong những món phụ kiện rất được các cô giáo yêu thích. Những chiếc hoa cài áo không đơn thuần chỉ là điểm nhấn cho set đồ công sở mà nó còn nói lên được tính cách và sự thanh lịch của người diện nó. Vì thế, hoa cài áo cũng là một gợi ý rất thú vị để bạn có thể dành tặng cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam.

Hoa cài áo rất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã nên bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Tuy vậy, để có được món quà phù hợp và ý nghĩa nhất bạn nên lựa chọn những mẫu hoa cài áo phù hợp với độ tuổi và phong cách thời trang của cô giáo.

Nếu cô của bạn đã lớn tuổi thì hãy ưu tiên chọn các kiểu hoa cài áo có gam màu không quá sặc sỡ và kiểu dáng đơn giản sẽ phù hợp hơn rất nhiều.

Kính mắt

Kính mắt thời trang - phụ kiện không thể thiếu đối với phái nữ.

Được xem như món phụ kiện sành điệu của phái nữ, kính mắt cũng là gợi ý quà tặng để bạn chọn nhân dịp 20/11. Dù cô giáo của bạn ở tầm tuổi nào cũng sẽ cần một chiếc kính thời trang. Bạn nên chọn những loại kính mắt trẻ trung thời thượng như kính mắt mèo, kính mắt phi công, hoặc các loại kính thời trang có màu sắc rực rỡ để tặng cô. Hoặc bạn chọn một chiếc kính sang trọng, quý phái được gói ghém cẩn thận, chắc chắn cô giáo của bạn sẽ rất thích.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-qua-tang-doc-dao-cho-co-giao-trong-ngay-nha-giao-viet-nam-2011-a251649.html