+Aa-
    Zalo

    GOT7 là nghệ sĩ châu Á duy nhất có mặt trong bảng xếp hạng Hot Tours Top 10

    ĐS&PL Tour diễn của nhóm nhạc Hàn Quốc - GOT7 xếp vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng vinh danh những chuyến lưu diễn thành công nhất được tổ chức tại Mỹ do Billboard công bố.

    Tour diễn của nhóm nhạc Hàn Quốc - GOT7 xếp vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng vinh danh những chuyến lưu diễn thành công nhất được tổ chức tại Mỹ do Billboard công bố vào ngày 17/8.

    Bảng xếp hạng Hot Tours của Billboard được tính dựa trên tổng doanh số bán vé, số người tham gia thực tế và sức chứa của địa điểm tổ chức. Tour diễn của các chàng trai GOT7 tại Mỹ đã giành được vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Hot Tours.

    Nhóm nhạc nam của Hàn Quốc chính thức trở thành nghệ sĩ châu Á duy nhất có mặt trong bảng xếp hạng này tính đến thời điểm hiện tại.

    Nhóm nhạc GOT7 là nghệ sĩ châu Á duy nhất có mặt trong bảng xếp hạng Hot Tours. Ảnh: Billboard

    Cụ thể, trong khuôn khổ tour diễn thế giới "GOT7 World Tour Eyes on You", buổi biểu diễn ngày 6/7 của GOT7 tại sân vận động The Forum ở Inglewood, California – một địa điểm nổi tiếng ở LA, mang về hơn 1,3 triệu USD và thu hút 9,600 khán giả. Những tên tuổi lớn khác cũng góp mặt trên bảng xếp hạng này cùng GOT7 là Taylor Swift, Journey và Billy Joel.

    Mặc dù đây là lần đầu tiên GOT7 xuất hiện trong danh sách các tour diễn đắt khách nhất, nhưng trước đó, nhóm đã đứng đầu bảng xếp hạng album thế giới của Billboard với bốn album khác nhau. Nhóm nhạc nam nhà JYP trụ vững trong bảng xếp hạng hàng tuần Social 50 của Billboard với vị trí thứ 2 tận 51 tuần.

    Buổi biểu diễn của GOT7 tại Mỹ thu hút 9,600 khán giả. Ảnh: Soompi

    Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của GOT7 được bắt đầu vào tháng 5/2018 tại Seoul, sau đó nhóm nhạc sẽ biểu diễn tại các thị trường Châu Á, Châu Âu, Bắc Mỹ và Nam Mỹ với 17 quốc gia khác nhau. Tour diễn tiếp theo của GOT7 sẽ diễn ra ở Hồng Kông vào ngày 24/8. Bên cạnh đó, JYP gần đây cũng đã xác nhận kế hoạch trở lại của GOT7 với một album mới vào tháng 9/2018.

    Bích Nga (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/got7-la-nghe-si-chau-a-duy-nhat-co-mat-trong-bang-xep-hang-hot-tours-top-10-a241118.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan