Hà Anh Tuấn "tán tỉnh" Thanh Hà trước mặt vị hôn phu, song ca "Cỏ úa" cực mùi mẫn


Chủ nhật, 10/12/2017 | 05:57


Lần đầu song ca cùng Hà Anh Tuấn, Thanh Hà đã bị sự lém lỉnh, hài hước của người đàn em khiến cho bối rối.

Lần đầu song ca cùng Hà Anh Tuấn, Thanh Hà đã bị sự lém lỉnh, hài hước của người đàn em khiến cho bối rối.

Đêm nhạc "Người tình mùa đông" của danh ca Thanh Hà với khách mời đặc biệt là nam ca sĩ Hà Anh Tuấn đã diễn ra tối qua, 9/12. Đêm nhạc đã đưa khán giả vào thế giới tràn đầy cung bậc cảm xúc của những giai điệu vượt qua năm tháng.

Mở màn chương trình, Thanh Hà xuất hiện gợi cảm, lộng lẫy với bộ đầm hở vai màu đỏ và chiêu đãi khán giả loạt hit đình đám gắn liền với tên tuổi của cô như Xin thời gian qua mau, Một mình, Nghẹn ngào, Mưa lệ, Như giấc chiêm bao...

Thanh Hà cũng nhận được yêu cầu của khán giả trình bày ca khúc "Mong manh tình về" do nhạc sĩ Đức Trí sáng tác và Trương Hồ Phương Nga viết lời.

Nữ danh ca chia sẻ, chị đã khá đắn đo khi được Đức Trí đề nghị hát ca khúc này bởi sợ rằng giai điệu quá trẻ trung so với âm nhạc trước nay của Thanh Hà. Nhưng cuối cùng chị vẫn bị thuyết phục và "Mong manh tình về" trở thành ca khúc thành công đưa chị đến gần hơn với khán giả trẻ.

Phần được mong chờ nhất của chương trình chính là màn song ca của Thanh Hà và Hà Anh Tuấn. Như đã tiết lộ, hai nghệ sĩ lần đầu song ca trên sân khấu đã gửi tới người hâm mộ hai ca khúc “Vũng lầy của chúng ta” (Lê Uyên Phương) và “Cỏ úa” (Lam Phương).

Điều đáng nói là trước khi vào phần song ca, Hà Anh Tuấn đã hài hước chia sẻ: "Hai điều lợi hại nhất của người phụ nữ là đôi mắt của họ và bộ đầm mà họ mặc, hôm nay đúng là gặp 'sát thủ' rồi. Vậy cho nên bây giờ không gọi 'chị' nữa nhé, trong âm nhạc đâu phân biệt tuổi tác đâu! Gọi tên thôi nhé, trong tên của Tuấn là có Hà rồi!"

[presscloud]780[/presscloud]

Lời "tán tỉnh" đáng yêu của Hà Anh Tuấn khiến Thanh Hà không khỏi bối rối và dặn dò vị hôn phu Roland đang đứng phía dưới sân khấu rằng "anh không nghe thấy gì đâu đấy nhé!"

Trong đêm nhạc của Thanh Hà, Roland giữ vai trò điều phối âm thanh. Nữ ca sĩ cho biết cô luôn có được sự an tâm tuyệt đối khi biểu diễn có Roland phía sau hỗ trợ.

Và bởi sự yêu cầu tha thiết của khán giả, Roland cũng được mời lên sân khấu để song ca với Thanh Hà bài hát "Nếu xa nhau" (Đức Huy).

Mặc dù sức khỏe không quá đảm bảo, Thanh Hà vẫn tiếp tục "bữa tiệc" âm nhạc với hàng loạt tình khúc nổi tiếng như "Anh thì không", "Hello", "I will survive"... Đồng thời, nữ danh ca chiều lòng khán giả khi cover lại những ca khúc nhạc trẻ được yêu mến như "Anh cứ đi đi", "Nếu em được lựa chọn" và hát một đoạn "Em ơi Hà Nội phố" cực kỳ tình cảm.

Khán giả cũng có cơ hội lắng nghe Thanh Hà trò chuyện và chia sẻ về cuộc sống, nghề nghiệp và các dự định âm nhạc tiếp theo của mình. Điều đặc biệt nhất là khi Thanh Hà tiết lộ chị sẽ lên xe hoa một lần nữa vào tháng 3 năm sau, và hy vọng cuộc hôn nhân này sẽ đi cùng chị đến cuối cuộc đời.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-anh-tuan-tan-tinh-thanh-ha-truoc-mat-vi-hon-phu-song-ca-co-ua-cuc-mui-man-a212441.html