Hà Giang: Ẩu đả trong trận nhậu, nam thanh niên bị đâm tử vong tại chỗ


Thứ 7, 08/09/2018 | 13:10


Cùng sự kiện

Trong lúc ngồi uống rượu ốc, 3 nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn, rồi lao vào xô xát. Hậu quả là nam thanh niên 21 tuổi tử vong tại chỗ vì bị đâm vào ngực trái.

Trong lúc ngồi uống rượu ốc, 3 nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn, rồi lao vào xô xát. Hậu quả là nam thanh niên 21 tuổi tử vong tại chỗ vì bị đâm vào ngực trái.

Ngày 8/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hà Giang cho biết, đã làm rõ các đối tượng liên quan đến vụ án giết người xảy ra vào 2h30 chiều ngày 8/9, tại ngã 3 giao cắt giữa đường Lê Văn Tám và đường Trần Phú, thuộc tổ 13, phường Minh Khai, thành phố Hà Giang (Hà Giang).

Trước đó, khoảng 2h30 ngày 8/9, nhận được tin báo về vụ trọng án xảy ra trên địa bàn. Ngay sau đó, Công an thành phố đã phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định nạn nhân là Bàn Văn Cường (21 tuổi trú tại xã Xín Chải, huyện Vị Xuyên, Hà Giang) bị một vết thương do vật sắc nhọn đâm phía ngực trái gây tử vong.

Hai đối tượng Kiều, Nghĩa tại cơ quan công an - ảnh CA TP HCM.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, có 3 nhóm thanh niên ngồi ăn nhậu, sau đó nảy sinh xảy ra cãi nhau, và đỉnh điểm tất cả lao vào đánh nhau. Hậu quả là Bàn Văn Cường bị đâm tử vong tại chỗ. Sau khi gây án các đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Quá trình tổ chức điều tra, các lực lượng Công an tỉnh Hà Giang đã xác minh và bước đầu triệu tập 2 đối tượng có liên quan đến vụ án, là Đào Khả Nghĩa (25 tuổi, quê quán Thanh Hóa) và Hoàng Quốc Kiều (21 tuổi, trú tại huyện Vị Xuyên). Đây là hai đối tượng liên quan trực tiếp đến hậu quả tử vong của Bàn Văn Cường.

Qua đấu tranh khai thác, ban đầu các đối tượng khai báo vòng vo, trốn tội. Nhưng qua các tài liệu, chứng cứ thu thập được của Cơ quan điều tra, các đối tượng đã buộc phải khai nhận sự thật về hành vi của mình.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-giang-au-da-trong-tran-nhau-nam-thanh-nien-bi-dam-tu-vong-tai-cho-a243268.html