Hà Nôi: Cháy ngôi nhà 5 tầng trên phố Lạc Trung, 9 người may mắn thoát chết


Thứ 5, 11/04/2019 | 02:41


Cùng sự kiện

Ngôi nhà 5 tầng trên phố Lạc Trung bất ngờ bốc cháy dữ dội lúc sáng sớm, 9 người dân may mắn được lực lượng cứu hỏa cứu ra ngoài an toàn.

Ngôi nhà 5 tầng trên phố Lạc Trung bất ngờ bốc cháy dữ dội lúc sáng sớm, 9 người dân may mắn được lực lượng cứu hỏa cứu ra ngoài an toàn.

Theo VOV, vụ chạy xảy ra vào khoảng 6h30, ngày 11/4, tại ngôi nhà 5 tầng trong ngõ 65 phố Lạc Trung, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã bất ngờ bốc cháy.

Hiện trường xảy ra vụ cháy. Ảnh: Cắt từ clip.

Theo người dân chứng kiến sự việc cho biết, đám cháy xuất phát từ tầng 1 của tòa nhà sau đó cháy lan lên các tầng trên. Ngay sau đó người dân đã lập tức báo cho lực lượng chức năng.

Báo An Ninh Thủ Đô cho biết, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH- CAQ Hai Bà Trưng, Hà Nội đã điều động xe thang, và nhiều xe chũa cháy cùng CBCS đến làm nhiệm vụ. Lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, hỗ trợ lực lượng cứu hỏa làm nhiệm vụ cứu nạn, cứu hộ, dập lửa.

Lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường. Ảnh: THEO TỔ QUỐC

Đến khoảng 8h, ngọn lửa đã được khống chế. Đặc biệt, lực lượng Công an đã hướng dẫn, đưa 9 người trong nhà ra khỏi vùng nguy hiểm.

Hiện chưa có thống kê thiệt hại về tài sản. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-chay-ngoi-nha-5-tang-tren-pho-lac-trung-9-nguoi-may-man-thoat-chet-a270575.html