Hà Nội: Kiểm tra hai đối tượng phóng nhanh vượt ẩu bất ngờ phát hiện tàng trữ chất ma túy


Thứ 2, 27/08/2018 | 02:57


Cùng sự kiện

Chỉ trong vòng chưa đầy 1h, lực lượng công an TP. Hà Nội đã phát hiện hai vụ tàng trữ trái phép chất ma túy. Được biết, các đối tượng đều mua chất cấm để về sử dụng.

Chỉ trong vòng chưa đầy 1h, lực lượng công an TP. Hà Nội đã phát hiện hai vụ tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo đó, khoảng 14h45 phút chiều hôm qua (26/08), tổ công tác Y15/141 – Công an TP Hà Nội trong quá trình làm nhiệm vụ tại chốt Nguyễn Sơn – Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội đã nhận thấy một người đàn ông điều khiển xe máy BKS 29S1 – 093.44 có biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe, kiểm tra hành chính.

Tại đây, các chiến sĩ công an đã phát hiện đối tượng đang cầm trên tay 3 túi ni lông nhỏ, bên trong có các tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá.

Qua kiểm tra hành chính, lực lượng chức năng bất ngờ phát hiện hai thanh niên tàng trữ trái phép chất ma túy. Ảnh minh họa

Qua điều tra, đối tượng khai nhận danh tính là Phạm Văn Tuấn (SN 1976, trú tại xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh, Hà Nội) và đang đi mua số ma túy trên về sử dụng.

Trước đó khoảng 14h, tổ công tác Y15 cũng phát hiện đối tượng Đào Văn Thắng, SN 1984, trú tại Khoái Châu, Hưng Yên điều khiển xe máy BKS 29Z8 – 9570 không đội mũ bảo hiểm, phóng nhanh, lạng lách nên đã tổ chức vây bắt.

Tuy nhiên, ngay khi nghe tiếng còi của lực lượng công an trong tổ công tác, Thắng đã nhanh tay lấy 1 gói nhỏ trong hốc xe rồi ném xuống đường. Hành vi của Thắng ngay lập tức bị các trinh sát đặt nghi vấn.

Tang vật sau đó đã được thu giữ. Tại chốt, biết không thể chối cãi, nên Thắng buộc phải nhận gói ni lông vừa vứt xuống đường là heroin, cũng mua về để sử dụng.

Như vậy, chỉ trong vòng chưa đầy 1h đồng hồ, tổ công tác Y15 đã phát hiện hai vụ tàng trữ trái phép chất ma túy.

Hiện hai vụ việc đều đã được bàn giao cho công an quận Long Biên tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Nguyễn Phượng  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-kiem-tra-hai-doi-tuong-phong-nhanh-vuot-au-bat-ngo-phat-hien-tang-tru-chat-ma-tuy-a241737.html