Hà Nội: Lộ diện nghi can trong vụ nữ sinh viên chết bí ẩn trong phòng trọ


Thứ 3, 05/06/2018 | 00:44


Qua rà soát nhân chứng cảnh sát xác định nơi cô gái tử vong là phòng Nguyễn Anh Tú đã thuê. Trước khi phát hiện vụ việc, mọi người vẫn thấy Tú xuất hiện tại ngôi nhà này.

Qua rà soát nhân chứng, cảnh sát xác định nơi cô gái tử vong là phòng Nguyễn Anh Tú đã thuê. Trước khi phát hiện vụ việc, mọi người vẫn thấy Tú xuất hiện tại ngôi nhà này.

Chiều 4/6, người dân ở phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội hốt hoảng phát hiện thi thể một cô gái trong căn phòng ở tầng 3, khu trọ số 6/12, phố Nguyễn Phúc Lai. Sự việc sau đó đã được người dân báo lên Công an quận Đống Đa.

Ngay sau khi nắm được thông tin vụ việc, Công an quận Đống Đa và các phòng Cảnh sát hình sự, Kỹ thuật hình sự đã tới hiện trường, nhanh chóng xác định nạn nhân là chị Đ.C.T. (SN 1995, ở quận Ba Đình, Hà Nội).

Phòng trọ- nơi tìm thấy thi thể của nữ sinh viên. Ảnh: Người Đưa Tin

Theo thông tin điều tra ban đầu, khoảng 21h ngày 3/6, T. đi tìm nhà trọ. Tuy nhiên, cả đêm không thấy cô gái về. Thông qua một người đàn ông, biết anh này đã nhặt được chiếc điện thoại của cô gái nên gia đình đã tổ chức tìm kiếm.

Đến khoảng 14h30 ngày 4/6, lần theo đường đi của chiếc điện thoại thì phát hiện chiếc xe máy của Cẩm T. để ở ngôi nhà trong ngõ 12/2 Nguyễn Phúc Lai, phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội. Khi lên tới tầng 3 của ngôi nhà nằm trong ngõ, cậu ruột của cô gái bị sốc khi phát hiện T đã tử vong trên sàn phòng trọ, váy áo xộc xệch, có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Hình ảnh nghi can sát hại cô gái trẻ qua camera. Ảnh: Pháp luật và Xã hội

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tới phong tỏa hiện trường. Quá trình rà soát nhân chứng, cảnh sát xác định, nơi cô gái tử vong là phòng Nguyễn Anh Tú đã thuê. Trước khi phát hiện vụ việc, nhân chứng vẫn thấy nam thanh niên xuất hiện tại ngôi nhà này.

Xác định, đây là vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng, công an đã tích cực điều tra và chỉ sau chưa đầy 3 tiếng đồng hồ, cảnh sát đã bắt được nghi phạm Nguyễn Anh Tú, SN 1983, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội, tại khu vực phố Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hiện CQCA đang lấy lời khai của nghi can và làm rõ vụ trọng án.

Nguyễn Phượng (T/h)

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-lo-dien-nghi-can-trong-vu-nu-sinh-vien-chet-bi-an-trong-phong-tro-a231858.html