Hà Thu: “Tôi đến Gương Mặt Thân Quen chỉ với mục tiêu duy nhất là chiến thắng”


Thứ 3, 05/06/2018 | 02:05


Cùng sự kiện

Buổi họp báo ra mắt chương trình Gương mặt thân quen 2018 đã được diễn ra tại TPHCM, chính thức hé lộ dàn thí sinh tham gia mùa giải năm nay. Trong đó, có Hoa hậu Hà Thu.

Buổi họp báo ra mắt chương trình Gương mặt thân quen 2018 đã được diễn ra tại TPHCM, chính thức hé lộ dàn thí sinh tham gia mùa giải năm nay. Trong đó, đáng chú ý có Hoa hậu Hà Thu.

Là thí sinh đặc biệt gắn “mác” “hoa hậu đi hát”, Hà Thu gây bất ngờ với khán giả qua ngoại hình chuẩn, giọng hát truyền cảm. Trước đó, cô từng đoạt giải Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Đại Dương năm 2014, sau đó lọt top 17 tại Hoa hậu Liên Lục Địa 2015 (Miss Intercontinental). Mới đây, Hà Thu tiếp tục chinh chiến tại Hoa hậu Trái đất 2017 (Miss Earth) ở Philippines và lại đat nhiều thành tích đáng chú ý, trong đó có cả giải huy chương bạc dành cho phần thi tài năng ca hát.

Hà Thu trong buổi ra mắt Gương mặt thân quen.

Ở lĩnh vực này, Hà Thu còn xuất sắc đoạt giải quán quân Tình Bolero 2017 bởi chất giọng ngọt ngào và phong cách trình diễn lôi cuốn. Không muốn bị gọi là người đẹp đi hát, Hà Thu dần chứng tỏ nội lực và khả năng của mình qua từng hành trình đang đi.

Đến với Gương mặt thân quen, Hà Thu cho biết cô muốn bứt phá bản thân thoát khỏi hình tượng là một hoa hậu để “quậy” hết mình cùng chương trình.

Có thể trên sân khấu sắc đẹp Hà Thu lừng lẫy, chinh chiến đầy bản lĩnh và mạnh mẽ, nhưng trên sân khấu ca hát này, Hà Thu vẫn chỉ là một tân binh nhỏ bé. Tuy vậy Hà Thu xác định mình đến với Gương Mặt Thân Quen 2018 không phải chỉ là cuộc dạo chơi mà đặt mục tiêu duy nhất là dành chiến thắng. Thu xem đây là một đấu trường thật sự để trui rèn bản thân, phải lột xác và cố gắng tiếp thu những bài học, kinh nghiệm mới cho chính mình" - Hà Thu chia sẻ.

Dàn thí sinh Gương mặt thân quen 2018 và giám khảo Quang Linh.

So với dàn thí sinh tham gia tranh tài năm nay, Hà Thu đánh giá các “đối thủ” đều ngang tài ngang sức, thậm chí nhiều gương mặt còn có thế mạnh về giọng hát so với cô. Tuy nhiên, Hà Thu không xem đó làm áp lực mà trái lại là động lực để cô phải cố gắng nhiều hơn.

Người đẹp nói: “Suy cho cùng, đây vẫn là một sân chơi cho chính các nghệ sĩ tự khám phá chính mình và mang đến những màn trình diễn hấp dẫn cho khán giả. Tính cạnh tranh vẫn có nhưng hơn hết, Thu nghĩ sau cuộc thi này vẫn là tình cảm bạn bè đồng nghiệp và những điều lý thú mà Thu học được từ mọi người".

Hà Thu đặt mục tiêu cao nhất tại Gương mặt thân quen 2018.

Hà Thu cũng tiết lộ cô dành khá nhiều tâm huyết cho sân chơi này khi những tháng vừa qua cô đã nỗ lực tập hát, tập vũ đạo và nghiên cứu phần trình diễn của nhiều nghệ sĩ khác nhau. Theo format của cuộc thi, việc có thể biến hóa giống với hình tượng mẫu càng nhiều chừng nào sẽ càng được đánh giá cao chừng đó. Hà Thu khẳng định điều đó không hề đơn giản và cô sẽ phải rất cố gắng để đi qua từng chặng của cuộc thi.

Tập 1 chương trình Gương mặt thân quen 2018 sẽ chính thức lên sóng vào lúc lúc 21h15 ngày 9/6 sắp tới trên VTV3.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-thu-toi-den-guong-mat-than-quen-chi-voi-muc-tieu-duy-nhat-la-chien-thang-a231864.html