Hai đối tượng ném mắm tôm, rải vàng mã vào nhà con nợ


Thứ 2, 24/12/2018 | 12:20


Tại cơ quan công an Thao và Phong khai nhận đi đòi nợ thuê cho một người ở tỉnh Sóc Trăng với giá 6 triệu đồng/tháng.

Tại cơ quan công an, Thao và Phong khai nhận đi đòi nợ thuê cho một người ở tỉnh Sóc Trăng với giá 6 triệu đồng/tháng bằng cách dùng mắm tôm, nước sơn, vàng mã rải vào nhà con nợ. 

Thao và Phong tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công Lý.

Ngày 24/12, Công an huyện Tiểu Cần (Trà Vinh) lấy lời khai của hai đối tượng là Ngô Hồng Thao (24 tuổi) và Tô Viết Phong (18 tuổi, cùng ngụ tỉnh Hà Tĩnh, tạm trú tại huyện Châu Thành, Trà Vinh) để làm rõ việc dùng mắm tôm và nước sơn để đòi nợ.

Trước đó, ngày 19/12, chị N. (chủ một nhà trọ, ở khóm 6, thị trấn Tiểu Cần, Trà Vinh) đến cơ quan Công an trình báo trong nhiều ngày qua có một số đối tượng lạ mặt dùng mắm tôm, nước sơn ném và vẽ vào nhà trọ của chị. Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Tiểu Cần nhận định khả năng đây hành vi của các đối tượng đòi nợ thực hiện nên Công an huyện Tiều Cần bố trí trinh sát theo dõi.

Khuya 20/12, Công an huyện Tiểu Cần tuần tra phát hiện 2 thanh niên đi xe máy, trên xe chở một bọc nylon màu đen bên trong chứa mắm tôm và nước sơn nên mời về làm việc.

Cả hai khai tên là Ngô Hoàng Thao và Tô Viết Phong. Hai thanh niên này đòi nợ thuê cho một người ngụ tại tỉnh Sóc Trăng, với giá 6 triệu đồng/tháng.

Số mắm tôm và nước sơn được Thao và Phong mua tại TP Trà Vinh để đến địa bàn huyện Tiểu Cần thực hiện.

Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Hiện trường hai thanh niên rải vàng mã, nhang khủng bố tinh thần người dân. Ảnh: Zing.vn 

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-doi-tuong-nem-mam-tom-rai-vang-ma-vao-nha-con-no-a256380.html