Hải Dương: Cháy chợ Đông Ngô Quyền ngày giáp Tết, thiêu rụi 4 gian hàng


Thứ 6, 01/02/2019 | 00:27


Ngọn lửa bùng phát từ gian hàng bán vàng mã và sau đó lan rộng ra các gian hàng bên cạnh gây ra đám cháy.

Ngọn lửa bùng phát từ gian hàng bán vàng mã và sau đó lan rộng ra các gian hàng bên cạnh gây ra đám cháy.

Theo thông tin ban đầu, Khoảng 21h ngày 31/1 đã xảy ra cháy tại chợ đông Ngô Quyền thuộc phường Tân Bình, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: TTXVN

Theo TTXVN, người dân phát hiện có ngọn lửa bùng phát từ gian hàng bán vàng mã của bà N.và sau đó lan rộng ra gian hàng bên cạnh.

Nhận được tin báo, Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Hải Dương đã điều 3 xe cứu hoả cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ khẩn trương đến dập lửa.

Tuy nhiên, do thời điểm xảy ra cháy các ki ốt trong chợ đều khoá cửa nên việc cứu hỏa gặp nhiều khó khăn. Đến gần 23h đêm 31/1, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Hải Dương mới cơ bản dập tắt ngọn lửa.

Lực lượng chữa cháy đang làm nhiệm vụ tại hiện trường. Ảnh: BVPL

Lực lượng chức năng cùng người dân đã cố gắng chuyển những hàng hoá ở các gian hàng gần đám cháy ra ngoài. Sơ bộ ban đầu, có 4 gian hàng chủ yếu là đồ khô, vàng mã, quần áo bị thiệt hại nhiều. Rất may là vụ cháy không có thiệt hại nào về người, VOV phản ánh.

Được biết, các hộ kinh doanh vàng mã trên vừa qua đã bị lực lượng chức năng phường Tân Bình đến lập biên bản và xử phạt do không đảm bảo an toàn về phòng chống cháy nổ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-duong-chay-cho-dong-ngo-quyen-ngay-giap-tet-thieu-rui-4-gian-hang-a261747.html