Hải Dương: Điều tra nghi án sát hại tài xế, cướp ô tô


Thứ 2, 11/06/2018 | 07:06


Cùng sự kiện

Người dân phát hiện thi thể người đàn ông trong tư thế úp sấp, trên cổ có vết thương như dao cứa. Chiếc xe ô tô của nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng bị hư hỏng

Người dân phát hiện thi thể người đàn ông trong tư thế úp sấp, trên cổ có vết thương như dao cứa. Chiếc xe ô tô được cho của nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng bị hư hỏng nặng ở phần đầu.

Báo Thanh Niên đưa tin, sáng 11/6, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông bên tỉnh lộ 390B, đoạn qua xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương.

Hiện trường phát hiện thi thể anh H. - Ảnh: Báo Hải Dương

Nạn nhân tử vong trong tư thế úp sấp, có nhiều mảng bê tông đè lên người, trên cổ có vết thương như dao cứa.

Danh tính nạn nhân được xác định là D.V.H. (31 tuổi, ngụ TP Cẩm Phả, Quảng Ninh).

Theo báo Giao thông, tiếp đó người dân phát hiện ô tô mang BKS: 14A – 278.98 được cho là của anh H. trong tình trạng bị hỏng hóc bị bỏ lại ven đường ở gần chân cầu Hợp Thành, địa phận xã Thanh Thủy, huyện Thanh Hà.

Dư luận nghi ngờ, có thể tài xế taxi đã bị sát hại, cướp xe, khi điều khiển xe gây tai nạn và bỏ lại ven đường.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online về thông tin lan truyền trên, trung tá Lê Minh Hoàn, phó trưởng Công an huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương cho rằng đó mới chỉ là suy đoán còn cụ thể nguyên nhân sự việc như thế nào thì cơ quan điều tra đang tập trung xác minh.

Hiện cơ quan Công an cũng đang xác minh xem anh H. có phải là tài xế điều khiển chiếc ô tô bị bỏ lại ven đường hay không.

Vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-duong-dieu-tra-nghi-an-sat-hai-tai-xe-cuop-o-to-a232554.html