Hai thanh niên dùng điện đánh cá và cái kết thương tâm


Thứ 6, 20/04/2018 | 23:49


Nghe tiếng kêu cứu, nhiều người trong khu vực chạy tới nhưng do khu vực này nước sâu nên anh Thọ và anh Thiện đã bị ngạt nước, tử vong tại chỗ.

Nghe tiếng kêu cứu, nhiều người trong khu vực chạy tới nhưng do khu vực này nước sâu nên anh Thọ và anh Thiện đã bị ngạt nước, tử vong tại chỗ.

Vụ việc hai thanh niên dùng điện đánh cá dẫn tới tử vong xảy ra vào khoảng 15h30 phút chiều 20/4 tại khu vực hồ lắng thuộc khu vực Nhà máy xử lý nước thải Đà Lạt trên đường Kim Đồng (thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng). 

Hai nạn nhân là: Trần Văn Thọ (27 tuổi, ngụ phường 6, thành phố Đà Lạt) và anh Lê Minh Thiện (25 tuổi, ngụ phường 11, thành phố Đà Lạt). 

Hai thanh niên dùng điện đánh cá và cái kết thương tâm. Ảnh: Báo Lâm Đồng 

Ngoài ra, vụ điện giật khi đánh cá còn khiến một người dân lao ra cứu các nạn nhân là anh Lý Đình Quyết (25 tuổi, ngụ huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng) bị trọng thương.

Theo cơ quan điều tra, trước đó các nạn nhân đi bắt cá tại khu vực hồ lắng. Trong quá trình đánh bắt, cả nhóm có nhờ đường điện của một hộ dân ở ven suối để chích điện bắt cá dưới hồ. 

Không may khi cả hai anh Thọ, Thiện bị điện giật rồi chìm dần xuống lòng hồ, anh Quyết đứng gần đó liền lao ra cứu nhưng không được và bị điện giật.

Nghe tiếng kêu cứu, nhiều người trong khu vực chạy tới nhưng do khu vực này nước sâu nên hai anh Thọ và Thiện đã bị ngạt nước, tử vong tại chỗ.

Kiều Trang (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-thanh-nien-dung-dien-danh-ca-va-cai-ket-thuong-tam-a227110.html